Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 7/10: Đếm ngày G-Dragon trở về vực dậy YG, 'Em gì ơi' gây bão sau 24h ra mắt

Tin giải trí 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 7/10/2019: Đếm ngược ngày G-Dragon trở về vực dậy BigBang và YG. MV Em gì ơi lập kỷ lục sau 24h ra mắt. AAA 2019 mở bán vé. Iron Man không được đề cử Oscar.

Bản tin giải trí 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 7/10/2019: Tin giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 7/10/2019

“Iron Man” Robert Downey Jr. vắng mặt trong danh sách ứng cử Oscar

Với sự thành công mĩ mãn của Avengers: Endgame, rất nghiều người hâm mộ kỳ vọng bom tấn siêu anh hùng này sẽ chạm tới các giải thưởng điện ảnh uy tín, trong đó có cả giải thưởng Oscar danh giá.

Một trong số những kỳ vọng lớn dành cho bộ phim này đó là vai diễn Iron Man/Tony Stark của diễn viên Robert Downey Jr. Tuy nhiên, Disney đã bỏ qua các hạng mục về diễn xuất và không đưa tên nam diễn viên thủ vai Iron Man trong suốt 10 năm qua vào chiến dịch đề cử của mình.

Đếm ngược ngày G-Dragon trở lại vực dậy BIGBANG và YG sau chuỗi ngày giông bão

Từ đầu năm 2019 đến nay, YG đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn sau khi trải qua hàng loạt scandal lớn nhỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ đang hy vọng về một tương lai tươi sáng mở ra cho công ty này trong thời gian tới với sự trở lại lần lượt của BIGBANG.

Trong khi T.O.P trở lại với sự ủng hộ từ phần lớn người hâm mộ, thì "ông hoàng Kpop" G-Dragon cũng sẽ chuẩn bị xuất ngũ vào ngày 26/10 này.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 7/10/2019

AAA 2019: Hàng dài người xếp hàng chờ mua vé

Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) - một trong những lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc - đang trải qua những ngày bình chọn đầy căng thẳng và kịch tính nhất.

Bên cạnh sự cạnh tranh vô cùng căng thẳng trên BXH bình chọn, không khí tại SVĐ Mỹ Đình hôm nay cũng nóng không kém khi vé AAA 2019 đã chính thức được mở bán. 

Sau 24h ra mắt, MV Em gì ơi từ K-ICM và Jack đã thu về con số 'khủng' nào?

Tối ngày 5/10, MV Em gì ơi của K-ICMJack đã chính thức được công chiếu đồng thời tại buổi 1ST Fan meeting cũng như trên kênh Youtube chính thức.

Sau 24h ra mắt, MV Em gì ơi của K-ICM và Jack đã lập nên nhiều kỷ lục mới, thậm chí phá chính kỷ lục trước đó mà cặp đôi này từng làm được.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO