Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 địa chỉ mua vàng uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Hà Nội và TP HCM

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua vàng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ mua vàng uy tín. Dưới đây là 5 địa chỉ mua vàng uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Top 5 địa chỉ mua vàng uy tín và chất lượng nhất hiện nay

1. Bảo tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là công ty vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển.

Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu.

Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế tác, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật…

2. PNJ

Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội,  PNJ luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam.

Điều đó đã thể hiện ngay ở ý nghĩa logo của PNJ 5 tia sáng của biểu tượng rất đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại, đặc trưng cho ngành chế tác kim hoàn vốn là hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

5 tia sáng đó tượng trưng cho 5 nguyên tố ngũ hành, thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng của PNJ. Hiện nay, PNJ còn mở rộng hoạt động bằng việc sáng lập Ngân hàng Đông Á với tỷ lệ vốn góp 40%.

3. DOJI

Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn.

Thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong lộ trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm.

Luôn chú trọng đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất, tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và thành danh với các thương hiệu nổi tiếng như: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Bạc Silver d’amour,Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài.

Năm 2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là trung tâm phân phối vàng bạc, trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam.

4. Vàng bạc SJC

Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Sản phẩm SJC đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold.

Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Bên cạnh đó, SJC còn có một xí nghiệp sản xuất nữ trang tập trung, xuất xưởng hơn 500.000 sản phẩm một năm.

Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

5. Vàng bạc Phú Qúy

Tập đoàn Phú Quý được thành lập từ năm 2003 đến nay đã hơn một thập kỷ. Với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, tập đoàn Phú Quý đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ Vàng miếng, vàng 9999, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú.

Hơn thế nữa, Phú Quý luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế tinh tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các sản phẩm thiết kế độc quyền của Phú Quý như nhẫn tròn trơn vàng 9999, bộ Lộc 12 Con Giáp, không những được khách hàng lựa chọn và tin dùng, mà còn thể hiện một bước tiến mới trong việc khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO