Báo Điện tử Gia đình Mới

Trần Tình Lệnh tập 45+46: Lam Trạm khóc vì Ngụy Anh, khán giả đau lòng Giang Trừng

Trần Tình Lệnh tập 45 + 46 đã hé lộ sự thật về kim đan của Ngụy Anh. Đây là một trong những phân cảnh gây đau lòng nhất trong Ma Đạo Tổ Sư - Trần Tình Lệnh.

 

Trần Tình Lệnh tập 45+46: Lam Trạm rơi nước mắt khi biết sự thật về kim đan của Ngụy Anh

Trong tập 45 và 46 của Trần Tình Lệnh, sau khi giúp các tu sĩ thoát khỏi vòng vây của quỷ linh ở Loạn Táng Cương, Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) cũng được minh oan, cùng các tu sĩ trở về Liên Hoa Ổ nghị sự.

Tại đây, Giang Trừng và Lam Trạm (Vương Nhất Bác) được Quỷ tướng quân Ôn Ninh tiết lộ sự thật về kim đan của Ngụy Vô Tiện.

Khi Liên Hoa Ổ bị hủy, Giang Trừng rơi vào tay Hóa Đan Thủ Ôn Trục Lưu và bị mất kim đan, Ngụy Vô Tiện cùng Ôn Ninh đã cứu hắn mang đến chỗ của Ôn Tình để chữa trị. 

Ngụy Vô Tiện quyết định mổ kim đan để cho Giang Trừng mặc sự ngăn cản của Ôn Tình. Một màn kịch che mắt Giang Trừng được dựng lên, sự thật về kim đan chỉ có Ngụy Anh, Ôn Tình và Ôn Ninh được biết.

3 tháng sau khi bị ném xuống Loạn Tán Cương, Ngụy Vô Tiên trở về báo thù, mang một cây sáo Trần Tình, tu Ngụy đạo, không bao giờ cầm Tùy Tiện nữa. Giang Trừng thắc mắc vì sao hắn không mang kiếm, đã bao lâu không lau kiếm, Lam Trạm thắc mắc vì sao hắn bỏ tu kiếm theo tà đạo, vì sao không ngự kiếm để di chuyển nữa. Vậy nhưng không ai ngờ được rằng, Ngụy Vô Tiện đã sớm không còn kim đan, không đủ linh lực để dùng kiếm nữa rồi.

Khi sự thật lộ ra, Lam Trạm rơi nước mắt vì Ngụy Anh. Còn khán giả lại rơi nước mắt vì Giang Trừng.

Vì Giang Trừng mà Ngụy Vô Tiện hiến đan cả thế giới đều biết. Nhưng vì Ngụy Vô Tiện mà Giang Trừng mất đan đến cuối cùng vẫn chỉ mình Giang Trừng biết.

Theo nguyên tác, sở dĩ Giang Trừng rơi vào tay Ôn Trục Lưu là vì bản thân tự nguyện hy sinh, lấy mình làm mồi nhử, bảo vệ an toàn Ngụy Anh. Đây là chi tiết khiến nhiều độc giả đau lòng cho Giang Trừng, vì bí mật đó Giang Trừng vĩnh viễn không kể lại với bất kỳ ai.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO