Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem phim Bán chồng tập 30 Preview VTV3 trên VTV Giải Trí

Bán chồng tập 30 phát sóng ngày 29/10/2019 trên VTV3 sẽ xoay quanh câu chuyện giữa mối tình tay ba Nương - Vui - Diệu Ngọc.

Preview Bán chồng tập 30

Bán chồng tập 30 phát sóng ngày 29/10 trên VTV3, ở tập 29, mẹ Vui biết chuyện con trai phản bội Nương (Kiều Oanh) và chuẩn bị cưới vợ mới là Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Vì quá yêu quý và trân trọng tình cảm của Nương dành cho gia đình mình, bà tuyên bố sẽ không nhận Vui là con và cả đời chỉ có 1 đứa con dâu là Nương mà thôi.

Cũng ở tập này, Diệu Ngọc thẳng thắn đáp trả mẹ chồng tương lai, cô cho rằng chuyện Vui đến với mình là do Nương, 1 người đàn bà sẵn sàng bán chồng với giá 300 triệu thì có gì thanh cao.

Trong một diễn biến khác, Nga (Ngọc Lan) tuyên bố sẽ ly hôn với Hưng (Tim). Cô quyết đấu với Ngọc, cô sẽ cho tình địch thấy nếu cô ta lấy chồng thì tôi sẽ bỏ chồng.

Review Bán chồng tập 30, Như (Khổng Tú Quỳnh) hẹn gặp người tình bị Lan người cũ của Cường bắt gặp. Vì bảo vệ bạn và vợ, Cường bị người tình của Như đâm trọng thương.

Tập 30 Bán chồng, Vui đã tổ chức đám cưới với Diệu Ngọc. Mẹ Vui ở quê bị bà con hàng xóm lời ra tiếng vào vô cùng xấu hổ vì đứa con trai đổ đốn. Bà lên tiếng bảo vệ Nương và tuyên bố chỉ có 1 mình Nương là con dâu.

Cũng ở tập này, mẹ Vui vì nghĩ đến những chuyện con trai làm mà nghĩ đến chuyện tự vẫn.

Link xem phim bán chồng tập 30 Full HD trên VTV3

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Bán chồng tập 30 lên sóng tối thứ Ba ngày 29/10 trên VTV Giải trí hoặc VTV hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Bán chồng Full HD tập 30: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO