Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 29: Nguyệt vượt quyền bà Như Ý

Những nhân viên gương mẫu tập 29 phát sóng ngày 26/9 trên VTV1: Bà Như Ý tỏ vẻ không hài lòng với Nguyệt. Liên bị hành chính gây khó dễ chuyện lương.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 29

Những nhân viên gương mẫu tập 29 phát sóng ngày 26/9 trên VTV1, Loan (Trang Moon) vào viện thăm trưởng phòng Như Ý (NSND Lan Hương) và kể cho cô nghe những hoạt động trong phòng. Khác hẳn với suy nghĩ của bà Như Ý, mọi công việc trong phòng đều giải quyết ổn thỏa, thậm chí mọi người còn nỗ lực làm việc và đoàn kết hơn trước.

Review Những nhân viên gương mẫu tập 29, sau khi ra viện, bà Như Ý nghe Nguyệt (Diễm Hương) báo cáo lại công việc. Bà không ngờ Nguyệt lại dám qua mặt mình một cách công khai như thế.

Cũng trong tập 29 Những nhân viên gương mẫu, Liên (Thu Trang) gặp rắc rối với các thủ tục của cơ quan khi tới nhận lương. Vì sự việc đánh ghen trước cổng tạp chí cách đó ít lâu mà cô trở thành cái gai trong mắt của nhân viên các phòng ban.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 29 lên sóng tối thứ Năm ngày 26/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 29: TẠI ĐÂY -TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO