Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 3: Bà Như Ý 'cà khịa' đồng nghiệp, 'hành' nhân viên mới

Những nhân viên gương mẫu tập 3 phát sóng ngày 15/8 trên VTV1: Cuộc chiến giữa Liên và Nguyệt ngày càng căng thẳng. Bà Như Ý ngày 1 quá quắt hơn.

 

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 3

Những nhân viên gương mẫu tập 3 phát sóng ngày 15/8, Liên (Thu Trang) tức giận về chuyện mẹ chồng tìm tới tận cơ quan của mình nên đã gay gắt với chồng: 

“Về nói với mẹ anh, từ giờ trở đi, nếu không có việc gì đừng đến cơ quan tìm em. Chỗ làm việc chứ không phải chỗ dành cho gia đình".

Thấy vợ quá quắt, chồng Liên quát lớn: “Cô quá đáng quá rồi đấy, dù sao cũng là mẹ của tôi. Cô cư xử cho đúng phận làm con dâu đi".

Cũng trong review Những nhân viên gương mẫu tập 3, Liên có màn đối khẩu gay gắt với cấp trên là Nguyệt (Diễm Hương). Cô nói rằng mình quá nhiều việc và từ chối nhiệm vụ Nguyệt giao.

Không nhún nhường, Nguyệt tuyên bố nhiệm vụ cấp trên giao nếu không làm có thể lên gặp Tổng biên tập.

Ở một phân đoạn khác của Những nhân viên gương mẫu tập 3, bà Như Ý (NSND Lan Hương) ngày càng trở nên quá quắt khi nói kháy anh trưởng phòng hành chính (Tiến Minh): 

 “Anh sẽ tạo điều kiện cho tôi nghỉ ngơi để anh làm quy trình bên nội bên ngoại, bên thân bên sơ nhà anh cả, tôi còn lạ gì. Anh còn ý kiến gì nữa không?”.

Và chẳng trừ 1 ai, bà Như Ý thậm chí cũng không tha cho nhân viên mới của phòng mình.

Chuyện công sở phức tạp của tạp chí Tinh hoa sẽ diễn ra như thế nào? Liên có tật giật mình nên mới tức giận chuyện mẹ chồng đến gặp mình?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 3 lên sóng tối thứ Năm ngày 15/8 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 3: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO