Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 30: Bà Như Ý chạnh lòng vì bị Nguyệt qua mặt

Những nhân viên gương mẫu tập 30 phát sóng ngày 27/9 trên VTV1: Nguyệt được cả phòng khen khiến trưởng phòng Như Ý tức ra mặt.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 30

Những nhân viên gương mẫu tập 30 phát sóng ngày 27/9 trên VTV1, sau khi xuất viện về làm việc lại, trưởng phòng Như Ý (NSND Lan Hương) nhận ra ở cơ quan có gì đó khác khác. Đúng lúc đó, ông Hảo (Tiến Minh) xuất hiện hỏi thăm lí do vì sao bà Như Ý không lên họp cùng Phong (Tiến Lộc)

Thấy ông Hảo hỏi vậy, bà Như Ý trả lời: "Có người cầm trịch rồi, tôi về giải quyết việc của mình thôi". Nghe thấy thế, ông Hảo cũng kể lại chuyện mọi người trong phòng gắn kết với nhau hơn khi bà Như Ý vắng mặt.

Cũng ở review Những nhân viên gương mẫu tập 30, Loan (Trang Moon) nói chuyện với bà Như Ý về bài vở. Cô không quên kêu ca chuyện mọi người bàn ra tán vào khi cô sắc thuốc rồi làm việc vặt cho bà Như Ý. 

Có vẻ như, Loan và Chi vì không làm tốt bài viết nên Nguyệt (Diễm Hương) phải ra tay làm giúp vì thế Loan mới bị bà Như Ý trách mắng.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 30 lên sóng tối thứ Sáu ngày 27/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 30: TẠI ĐÂY -TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO