Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem phim Sinh tử tập 11 Full HD VTV1 trên VTV Giải Trí

Sinh tử tập 11 phát sóng trực tiếp trên VTV1 ngày 19/11/2019 trên VTV Giải trí cảnh sát Thông và Mai Hồng Vũ rơi vào tầm ngắm bị điều tra.

 

Preview Sinh tử tập 11

Tập 11 Sinh tử phát sóng ngày 18/11 trên VTV1, nhận thấy có mùi nguy hiểm, Thông đã báo trước với Vũ về việc sẽ bị điều tra để Vũ biết đường lo liệu. Anh ta nhắc nhở cũng như một lời cảnh cáo Vũ rằng:  "Riêng việc giấy tờ cấp phép, xác định địa giới và quy trình khai thác nếu như phát hiện sai phạm và có đủ căn cứ thì không một ai có thể né được”.

review Sinh tử tập 11, Lê Hoàng kiên quyết không để yên cho những quan chức trong đường dây chạy án. Anh ta chờ có cơ hội gặp được Trần Bạt - con trai của chủ tịch Trần Nghĩa để nhắc nhở nhanh chóng có động thái giúp đỡ. Ngay lập tức Trần Bạt như dội một gáo nước lạnh vào Hoàng khi nhắc rằng "Muốn nhanh thì phải từ từ - tôi bắt đầu hết kiên nhẫn với anh rồi đấy". 

Trong một phân cảnh của Sinh tử tập 11, sau khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ chủ tịch Trần Nghĩa không thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Việt Thanh đã tìm tới gặp một vị quan chức cấp cao khác để nhờ vả. Vẫn bài cũ là món quà quê đem từ Việt Thanh lên, thế nhưng ông ta không biết rằng tất cả hành động của mình đã bị theo dõi. 

Liệu đường dây chạy án có bị bại lộ, Trần Bạt có vì đâm lao theo lao mà làm ảnh hưởng đến chiếc ghế chủ tịch của bố. Mai Hồng Vũ sẽ làm gì để giải quyết mớ bòng bong này. 

Link xem phim Sinh tử tập 11 trên VTV1

Tất cả diễn biến sẽ có chi tiết tại Trực tiếp Sinh tử tập 11 lên sóng lúc 21h thứ ba ngày 19/11 trên VTV Giải Trí - VTV Go - VTV

Link xem trực tiếp Sinh tử Full HD tập 11: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - VTV

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO