Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem Sinh tử tập 13 Full HD VTV1 ngày 21/11 của VTV Giải Trí

Sinh tử tập 13 phát sóng trực tiếp trên VTV1 ngày 21/11/2019 trên VTV Giải trí Hoàng nhất định kéo Mai Hồng Vũ chìm chung, nhất định không chìm một mình.

Preview Sinh tử tập 13

Tập 13 Sinh tử phát sóng ngày 21/11 trên VTV1mâu thuẫn giữa Hoàng và Mai Hồng Vũ ngày càng cao khi Mai Hồng Vũ khuyên Hoàng bỏ trốn. Vũ nói với Hoàng nếu anh ta chịu bỏ trốn, chắc chắn anh ta sẽ lo cho gia đình Hoàng có một cuộc sống đáng hoàng. Thế nhưng Hoàng nhất định không chịu, anh ta nói với Vũ rằng thằng Hoàng này có thể đi tù cùng với bạn bè, chứ không chịu chết một mình. 

review Sinh tử tập 13, Trần Bạt con chủ tịch Trần Nghĩa tiếp tục cưa cẩm Quỳnh Trinh. Sau khi nghe cô ả nói chuyện điện thoại với một vị lãnh đạo, Trần Bạt tỏ ý ghen tuông thì Quỳnh Trinh trả lời rằng: "Em làm nghề dịch vụ, ngọt nhạt với khách là đúng thôi. Có phải lúc nào cũng xin được tiền như bọn anh đâu".

Trong một phân cảnh của Sinh tử tập 13, nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương đóng), cô vẫn kiên trì trên con đường tìm hiểu những sự thật đằng sau vụ sập mỏ đá làm chết người. 

Liệu Hoàng có kéo Vũ theo cùng, nhà báo Hoàng Ngân có tìm ra sự thật hay không? 

Link xem phim Sinh tử tập 13 trên VTV1

Tất cả diễn biến sẽ có chi tiết tại Trực tiếp Sinh tử tập 13 lên sóng lúc 21 giờ thứ năm ngày 21/11 trên VTV Giải Trí - VTV Go - VTV

Link xem trực tiếp Sinh tử Full HD tập 13: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO