Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 17: Cậu Ba Duy có người mới?

Tiếng sét trong mưa tập 17 phát sóng ngày 20/9/2019 trên THVL1: Cậu Ba Khải Duy lần đầu đụng mặt Thiên Kim. Hai Sáng xuống nước xin lỗi Khải Văn.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 17

Tiếng sét trong mưa tập 17 phát sóng ngày 20/9 trên THVL1, sau chuyện ở nhà Hạnh Dung, Hai Sáng (Cao Thái Hà) bực tức vì Khải Văn (Khương Thịnh) đứng ra bênh vực người ngoài thay vì mình. Lại thêm nghe thấy làng trên xóm dưới đồn đại chuyện Khải Văn không thể sinh con nên vợ chồng mới lục đục cãi nhau khiến Hai Sáng càng thêm tức giận.

Cũng ở review Tiếng sét trong mưa tập 17, Hai Sáng đến tìm bà Năm mẹ chồng Hạnh Dung để hỏi cho ra nhẽ chuyện dân tình đồn đại cậu Khải Văn không thể có con, bởi Hai Sáng khẳng định ngoài bà Năm ra thì không ai biết chuyện này.

Sau chuyện này, Hai Sáng cũng tìm đến chỗ ở của Khải Văn để xin lỗi chuyện mình đã làm. Thấy vợ xuống nước, Khải Văn có chút siêu lòng.

Trong một diễn biến khác, cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) gặp Thiên Kim con gái của nhà Lý Tổng mới chuyển đến nhậm chức. Thấy Thiên Kim mắng chửi con nhà Hạnh Dung, Khải Duy tới xin lỗi thay nhưng Thiên Kim không chịu.

Thấy Thiên Kim vô lối, Khải Duy tuyên bố: "Tôi từng giết người, đừng để tôi ra tay lần nữa". Nghe đến đây Thiên Kim hoảng sợ bỏ về mách bố mẹ. 

Thiên Kim sẽ làm gì để trả thù Khải Duy? 

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 17 lên sóng 20 giờ thứ Sáu ngày 20/9  trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO