Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 18: Bà Hội sai người giết Thị Bình?

Tiếng sét trong mưa tập 18 phát sóng ngày 21/9/2019 trên THVL1: Cậu Ba Khải Duy liên tục chạm mặt Thiên Kim, bà Hội đồng ưng chuyện làm thông gia với nhà Lý Tổng.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 18

Tiếng sét trong mưa tập 18 phát sóng ngày 21/9 trên THVL1, bà Hội đồng sau khi biết chuyện của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thiên Kim - con nhà Lý tổng đã vội vàng nhờ người đánh tiếng tìm hiểu. Có vẻ như, bà Hội đã chấm thiên kim tiểu thư này làm con dâu của mình. Thấy mẹ chồng vui mừng như vậy, Hai Sáng (Cao Thái Hà) có phần ghen ghét.

Review Tiếng sét trong mưa tập 18, cậu Ba Khải Duy gặp lại Thiên Kim. Không né tránh, cậu Ba thậm chí còn đứng nói chuyện trêu tức cô tiểu thư lá ngọc cành vàng. Lần đầu tiên có người dám nói với mình kiểu thô lỗ như vậy, Thiên Kim lại về mách ba mẹ.

Cũng ở tập này, trong lúc cậu Ba và Bình (Nhật Kim Anh) đi dạo vô tình gặp lại Thiên Kim. Thấy kẻ thù bước tới, Thiên Kim thẳng tay định tát nhưng bị cậu Ba ngăn lại không may bị ngã. Thiên Kim còn buông lời sỉ nhục Bình: "Hóa ra là con hầu, tưởng cao giá lắm".

Ở một diễn biến khác, ông bà Lý Tổng tới tận nhà bà Hội đồng để nói chuyện của cậu Ba Khải Duy và con gái Thiên Kim. Có vẻ như cô tiểu thư này đã phải lòng cậu Ba của Bình mất rồi.

Trong tập mới này, Bình bị kẻ lạ mặt ám sát. Liệu có phải đây là âm mưu của bà Hội?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 18 lên sóng 20 giờ thứ Bảy ngày 21/9  trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO