Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 21: Lũ bị đánh đến chết vì bảo vệ Bình?

Tiếng sét trong mưa tập 21 phát sóng ngày 25/9/2019 trên THVL1: Bình bỏ trốn vì lo đứa con của mình và cậu Ba sẽ bị hại chết. Lũ bị cậu Ba Duy đánh đến chết.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 21

Tiếng sét trong mưa tập 21 phát sóng ngày 25/9 trên THVL1, ở tập 20 Tiếng sét trong mưa, bà Hội sai Hai Sáng (Cao Thái Hà) bắt con của Bình (Nhật Kim Anh) và vu cho cô tội tư tình với người làm là Lũ (Hứa Minh Đạt). Sau đó, bà Hội cho người đem trói Bình và Lũ rồi nhốt trong nhà kho.

Lúc gặp nguy hiểm, Bình chỉ biết khóc và mong cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) sớm về để giải cứu cho hai mẹ con.

Sau thời gian dài đi vắng, cậu Ba Duy vô cùng nhớ vợ con. Vừa về đến nhà, cậu Ba Duy vội lao đi tìm mẹ con Bình nhưng không thấy đâu. Bà Hội xuất hiện và đem chuyện Bình tư tình với Lũ. Không tin vào tai mình, cậu Ba Duy gọi tất cả người làm lên nhà rồi dùng roi tra tấn bắt tất cả phải khai ra sự thật. Vì bị bà Hội và mợ Hai Sáng dặn trước nên tất cả mọi người đều công nhận điều này.

Cậu Ba Duy cũng sai người phác họa hình ảnh của Bình rồi nhờ quan lính đi tìm Bình.

Ở một diễn biến khác trong review Tiếng sét trong mưa tập 21, sau khi cùng Lũ bỏ trốn để bảo vệ tính mạng, Bình ngày ngày buồn rầu vì nhớ con, nhớ chồng. Bình rơi nước mắt vì không hiểu vì sao cuộc đời mình lại bất công đến vậy. Hóa ra, vì Bình đang mang thai đứa con của cậu Ba Khải Duy nên cô mới bỏ trốn nếu không Bình nhất định chờ chồng về.

Cũng trong tập 21 Tiếng sét trong mưa, Lũ đi ra ngoài bị dân tình phát hiện là một trong 2 người đang được tìm kiếm. Thấy vậy Lũ bỏ trốn nhưng không thành. Lũ bị giao cho cậu Ba Khải Duy, anh bị đánh đến mức chết đi sống lại. Khi bị tra hỏi, Lũ khai Bình đã chết trong lúc chạy trốn.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 21 lên sóng 20 giờ thứ Tư ngày 25/9  trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO