Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiếng sét trong mưa tập 28: Khải Duy tra tấn Hải dã man

Tiếng sét trong mưa tập 28 phát sóng ngày 3/10/2019 trên THVL1: Khải Duy xuống tay đánh Hải không thương tiếc mà đâu biết đó chính là cậu con trai thất lạc bấy lâu.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 28

Tiếng sét trong mưa tập 28 phát sóng ngày 3/10 trên THVL1, Hải (Lâm Minh Thắng) - người luôn đứng đầu các phong trào chống lại áp bức của địa chủ đã có màn đối đầu cực gay gắt với cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt)

Vốn nổi tiếng tàn ác, cậu Ba Khải Duy xuống tay đánh Hải không thương tiếc mà đâu biết đó chính là đứa con trai của ông và Bình (Nhật Kim Anh) thất lạc bấy lâu.

review Tiếng sét trong mưa tập 28, Phượng (Kiều Oanh) chứng kiến cảnh Xuân (Bạch Công Khanh) bị cậu Ba Khải Duy đánh đập đã vô cùng sợ hãi. Cô chạy đến nói với Hạnh Nhi (Thảo Trang), thay vì chạy đến cứu con, Hạnh Nhi lại rất bình tĩnh bởi cứ đến ngày giỗ Bình là cậu Ba lại như thế.

Trong 1 diễn biến khác của tập 28 Tiếng sét trong mưa, cậu Ba Khải Duy làm cơm cúng ngày giỗ Bình. Cậu còn đích thân ngồi ăn bên bàn thờ của vợ cũ. Có vẻ như cái chết của Bình và đứa con chưa trào đời đã ám ảnh tới mức cậu Ba Duy nghe được cả tiếng ai oán của vợ cũ.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 28 lên sóng 20 giờ thứ Năm ngày 3/10  trên THVL1.

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO