Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem phim Tiếng sét trong mưa tập 50 Preview THVL trên THVL1

Tiếng sét trong mưa tập 50 phát sóng ngày 28/10/2019 trên THVL1 hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết mới hấp dẫn.

Preview Tiếng sét trong mưa tập 50

Tiếng sét trong mưa tập 50 phát sóng ngày 29/10 trên THVL1, ở tập trước, Thị Bình (Nhật Kim Anh) bàng hoàng khi nghe con gái tuyên bố có thai với cậu Hai Thanh Bình (Quốc Huy). Lo lắng chuyện của hai con trái luân thường đạo lý, bà Bình quyết định nói sự thật với Khải Duy (Cao Minh Đạt). 

Ở một diễn biến khác, Hạnh Nhi (Thảo Trang) đau khổ vì mọi chuyện đã không đi theo kế hoạch mà mình đã dày công xếp đặt. Trong cơn tuyệt vọng, Hạnh Nhi lại tìm đến Thanh Bình. Những giọt nước mắt, những lời than khóc của Hạnh Nhi vẫn không lay chuyển được tình cảm mà Thanh Bình dành cho Phượng.

Ở tập 49 Tiếng sét trong mưa, Hiểm (Lê Bê La) không để cho Hai Sáng (Cao Thái Hà) làm điều ác độc với mình và gia đình Lũ, cô vùng lên dùng dao chém vào mặt người đàn bà độc ác.

Review Tiếng sét trong mưa tập 50, Xuân (Bạch Công Khanh) kể hết sự thật với dì Bảy rằng mình chưa làm chuyện gì có lỗi với Phượng (Kiều Oanh). Bà Bình khóc lóc vì cảm thấy tội lỗi trước chuyện của Phượng và Thanh Bình.

Tập 50 Tiếng sét trong mưa, bà Hội cầu xin sự tha thứ từ Hiểm sau tất cả mọi chuyện. Vì hối hận chuyện trước đây, bà Hội quyết định dành 1 phần tài sản để bù đắp cho Hiểm và gia đình Lũ.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 50 lên sóng 20 giờ thứ Ba ngày 29/10 trên THVL1.

Xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa trên THVL - THVL1

Link xem trực tiếp Tiếng sét trong mưa tập 50: TẠI ĐÂY

Xem lại Tiếng sét trong mưa các tập TẠI ĐÂY.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO