Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/12: Tuổi Thìn cẩn trọng thị phi, tuổi Tỵ vận trình may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 30/12/2019 tuổi Mão, tuổi thìn cẩn trọng gặp thị phi. Tuổi Tỵ, tuổi Thân vận trình gặp nhiều may mắn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/12: Tuổi Thìn cẩn trọng thị phi, tuổi Tỵ vận trình may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/12: Tuổi Thìn cẩn trọng thị phi, tuổi Tỵ vận trình may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay đường tài lộc của tuổi Tý khởi sắc, việc làm ăn buôn bán trong ngày thứ Hai đầu tuần thuận lợi hơn nhiều. Bản mệnh dễ dàng tìm thấy được cơ hội kinh doanh khi mà những người xung quanh còn chưa nhận ra.

Tuổi Tý gặp được quý nhân nên vận trình tình cảm của con giáp này có phần hanh thông, suôn sẻ hơn trước, nhờ vậy mà con giáp này cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. 

Có đi qua giông bão người ta mới thấy quý trọng những ngày bình yên. Suýt chút nữa vì cái tôi cá nhân mà tuổi Tý và đối phương đã đánh mất nhau, mất đi hạnh phúc của đời mình mà không cách nào tìm lại được. Cuộc sống vốn thăng trầm như vậy, đôi bên cần phải bình tĩnh và nắm tay nhau giải quyết mới có thể bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tự hình nên có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người. Bản mệnh tự cô lập mình nên phải chịu thiệt thòi không đáng có.

Cũng vì luôn cho mình là đúng nên trong ngày hôm nay tuổi Sửu dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ của con giáp này với người kia mà còn khiến cấp trên không hài lòng, cho rằng tuổi Sửu đang cố tình gây rối và nguy cơ bị mất việc rất cao.

Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bản mệnh sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày thứ Hai ngày 30/12/2019 hôm nay, tuổi Dần gây ấn tượng bởi tinh thần mạnh mẽ, năng lực hành động cao. Bản mệnh luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng trong công việc cũng như học tập

Tài vận của tuổi Dần trong ngày hôm nay khá, nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của con giáp này đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình.

Chuyện tình cảm tuổi Dần có chút bị động, không diễn ra như mong đợi. Con giáp này không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 30/12/2019 hôm nay, tuổi Mão nên cẩn trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong sự nghiệp. 

Nếu tuổi Mão không ngại khó khăn thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. Bản mệnh tìm được cơ hội trong tình thế ngoặt nghèo nhất để bản thân tỏa sáng. Đôi khi chúng ta chỉ cần chút liều lĩnh và biết tính toán thì sẽ có thành công rất lớn.

Ngũ hành tương xung là điềm báo về những trục trặc trong chuyện tình cảm giữa tuổi Mão và đối phương. Vì những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày thôi nhưng đôi bên thiếu kiềm chế, có thể gây ra mâu thuẫn lớn. Ngoài ra tình hình sức khỏe của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng và đang chuyển biến xấu, bản mệnh cần phải quan tâm đến mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay là ngày Thìn Sửu tương xung báo hiệu vận tình tình cảm của tuổi Thìn có nhiều khúc mắc khó tháo gỡ. Tình bạn thay đổi, tình thân nhiều biến cố, tình yêu đôi lứa cũng nảy sinh mâu thuẫn khiến con giáp này buồn bã và thất vọng.

Lời khuyên dành cho con giáp này là không nên tham gia vào chuyện của người khác, suy nghĩ kỹ trước khi lên tiếng để tránh bị hiểu lầm không đáng có.

Mặc dù trong ngày hôm nay có nhiều điều không vui nhưng bù lại tuổi Thìn lại được ưu ái về phương diện tài lộc, vận trình cực kỳ tốt đẹp. Tuổi Thìn đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt, tiền bạc thu về tay vô cùng dồi dào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 30/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên vận trình của con giáp này may mắn, tốt đẹp hơn cả. Hầu hết các phương diện đều thuận lợi, vì thế nếu tuổi Tỵ tranh thủ làm các thủ tục liên quan tới giấy tờ, hành chính thì sẽ hanh thông, đỡ tốn nhiều thời gian và công sức.

Về phương diện công việc tuổi Tỵ biết chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng tình cảm xã giao ngày càng hài hòa. Sự kết hợp ăn ý này sẽ thúc đẩy sự nghiệp thời điểm hiện tại và cả trong quá trình sau này.

Người độc thân sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, chẳng phải lo phiền lâu nữa. Các cặp đôi chẳng để những chuyện mâu thuẫn nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Đó chỉ là chút gia vị cho tình yêu mà hai người đều biết đâu là điểm dừng để không sứt mẻ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, vận trình sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ không có gì đáng lo ngại, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình.

Trong ngày thứ Hai đầu tuần, tuổi Ngọ có khả năng tiếp thu nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm kiến thức cho mình. Hãy lựa chọn những lĩnh vực mà mình yêu thích nhưng nên chọn các vấn đề trọng tâm chứ đừng quá dàn trải, học không tới nơi tới chốn thì kết quả không đáng kể mà con giáp này cũng tốn không ít thời gian.

Cảm xúc của bản mệnh không còn được như trước, nhưng thay vì buông xuôi con giáp này hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 30/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Mùi đối mặt với cục diện tương xung, có điềm mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong gia đình khiến không khí khá căng thẳng. Hai đều có lý lẽ riêng và không ai chịu nhún nhường nên sự việc ngày rơi vào cảnh bế tắc. 

Tuổi Mùi có thể nhờ người thứ ba thân thiết với cả hai người để hòa giải và xoa dịu tình hình, điều quan trọng là bản thân con giáp này và nửa kia cần bình tĩnh, có thái độ cầu tiến, tích cực trong việc kết nối mọi người với nhau.

Con giáp này đang có những bước tiến đều đặn nên hãy cố gắng tiếp tục phát huy lợi thế đang có, cố gắng mở rộng khả năng của mình chứ đừng tự thu hẹp tầm phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng,hôm nay vận trình ngày đầu tuần của tuổi Thân hài hòa tốt đẹp, gặp nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Tuổi Thân có tham vọng lớn, nếu muốn nâng cấp vận trình cho mình thì hãy tranh thủ thời cơ, tận dụng sự quen biết để nghe ngóng thông tin. Tuy nhiên bản thân con giáp này cũng phải có đủ năng lực để đảm đương trọng trách chứ không thể chỉ dựa vào người chống lưng được.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân trong ngày hôm nay vượng sắc, đôi bên tình duyên hợp ý nên nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Tình cảm vững chắc là nền tảng tốt để có cuộc sống hạnh phúc và bền lâu như con giáp này mong ước. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 30/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, phương diện sự nghiệp và tài lộc của tuổi Dậu trong ngày ổn định nhờ tam hợp, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì tuổi Dậu có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Ngoài ra con giáp này cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng tới.

Tình cảm của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này lại không được như ý, tuy khá hòa nhã với mọi người nhưng bản mệnh lại ngô nghê trong tình yêu, dễ làm đối phương hờn giận vì sự vô tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 30/12/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay tuổi Tuất cần tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, có liên quan tới các con số trong ngày. Bản mệnh làm rất tốt khi đưa ra được những cải tiến mới giúp tăng cao hiệu suất.

Chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất trong ngày hôm nay có chút tranh cãi, bất đồng nhưng không cần đao to búa lớn, cứ nhẹ nhàng mà kiên quyết là ổn. Bát đũa còn có lúc xô nên vợ chồng đâu thể vẹn toàn.

Do ngũ hành Thổ vượng ảnh hưởng đến sức khỏe nên tuổi Tuất cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, chỉ một chút sơ sót thôi cũng khiến con giáp này khó chịu, căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 30/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, cơ hội để tuổi Hợi vươn mình đã tới, hãy mau chóng nắm bắt bằng cách làm việc tích cực, chủ động, chăm chỉ hơn.

Mặc dù đang trong vận may nhưng quý nhân không thể giúp mọi lúc mọi nơi nên tuổi Hợi phải có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Nhất là khi tình hình tài chính lên xuống thất thường nên con giáp này phải bình tĩnh, sáng suốt nhận định tình hình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Vì ưu tiên cho công việc, nên tuổi Hợi không gặp may trong chuyện tình cảm đâu. Nhân duyên thưa thớt nên muốn có người chung đường cũng không phải dễ dàng gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem thêm tử vi 4 con giáp may mắn có tiền tài và quyền lực trong năm 2020

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO