Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 70: Thư đau đớn tột cùng dù Vũ xin lỗi

Ở Về nhà đi con tập 70 phát sóng ngày 22/7 trên VTV1, Thư vô cùng đau đớn, trái tim như tan nát. Thư cay đắng, nước mắt rơi trong tuyệt vọng cho dù Vũ nói chỉ là vô tình.

Preview Về nhà đi con tập 70

Trong tập 70 Review Về nhà đi con phát sóng tối ngày 22/7 trên VTV1, bộ phim sẽ tập trung vào cảnh Thư - Vũ trò chuyện với nhau.

  Về nhà đi con tập 70: Thư đau đớn tột cùng dù Vũ xin lỗi

Về nhà đi con tập 70: Thư đau đớn tột cùng dù Vũ xin lỗi

Thư đau đớn, cay đắng khi biết chuyện, đúng ngày sinh nhật thì người chồng (Vũ) lại đang cặp với bồ (Nhã), còn để cho bố (ông Sơn) nhìn thấy. Không còn gì xót xa hơn.

Vũ bày tỏ, anh không hề cố ý để chuyện đó xảy ra. Tuy nhiên, Thư không tin. Cô nghẹn ngào: "Đấy là không cố ý đấy à. Anh không cố ý mà nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó sẽ như thế nào hả?! Anh nói đi?!"

"Loại người như anh, có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ khôngggggg!" - Thư uất hận.

Ở phân đoạn khác của Về nhà đi con tập 70, Huệ phân tích cho Dương hiểu hôn nhân gia đình thực sự không dễ dàng. Và chỉ có 2 người trong cuộc mới hiểu được lý do tại sao không thể sống được với nhau.

Kết thúc bộ phim về nhà đi con tập 70, ông Sơn đau đớn muốn đưa Thư về nhà. Ông Sơn ôm lấy con gái Thư vào lòng và chia sẻ: "Bố có tình yêu và một ngôi nhà. Đến bất cứ nào, các con cũng có thể trở về"

  Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn ôm Thư vào lòng nghẹn ngào khuyên con về nhà

Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn ôm Thư vào lòng nghẹn ngào khuyên con về nhà

Tóm tắt nội dung tập 69 phát sóng tối ngày 19/7 trên VTV1 của VTV Giải trí

Về nhà đi con tập 69 lên sóng tối 19/7 trên VTV1, Vũ một lần nữa lại gây chuyện. Anh quên béng mất ngày sinh nhật của vợ và chạy đến bên Nhã.

Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn giữa thanh thiên bạch nhật thì không ngờ bị ông Sơn (Trung Anh) bắt gặp khiến Vũ đứng hình.

Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) bằng câu khích bác: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu".

Quốc cũng không vừa, liền bắt bẻ ông con: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à"

Trong khi đó Huệ có vẻ gặp thuận lợi với kế hoạch mở quán trà khi gặp nhà đầu tư khá nhiệt tình và cùng ý tưởng. Không rõ đây có phải nhà đầu tư do Quốc cài vào để giúp Huệ hay không.

(Video sử dụng nguồn từ Vietnamnet)

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Về nhà đi con tập 70 lên sóng tối thứ tư ngày 22/7 trên VTV Giải trí

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO