Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 77: Vũ chia sẻ công việc với Thư

Về nhà đi con tập 77 phát sóng vào thứ 4 ngày 31/7 trên VTV1, sẽ không còn những cuộc trách móc, hằn học từ Vũ nữa mà đã lắng nghe, chia sẻ công việc cùng Thư.

Preview Về nhà đi con tập 77

Trong tập 77 Review Về nhà đi con phát sóng tối ngày 31/7 trên VTV1, ông Sơn phải nhập viện và Huệ tình cờ phát hiện cô Hạnh làm nhân viên vệ sinh tại bệnh viện.

Ở phân đoạn khác của Về nhà đi con tập 77, ông Luật quyết định bán nhà trả nợ sau những gì Vũ gây ra. "Ngôi nhà này là mồ hôi công sức của bố mẹ, con muốn con của con lớn lên trong căn nhà này", Vũ khóc với vợ chồng ông Luật.

Kết thúc phim, chuyện tình cảm giữa Thư và Vũ tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của người xem. Trong tập này, Vũ và Thư đã có nhiều thời gian ở cạnh nhau hơn, thay vì trách móc, hằn học vợ thì Vũ đã biết lắng nghe, chia sẻ chuyện công việc với vợ.

Liệu ông Sơn gặp chuyện gì tới mức phải nằm viện? Đây có phải là cơ hội để ông Sơn gặp lại cô Hạnh? Nhã có ra đòn tiếp trả thù khi Vũ đã nói ra tất cả suy nghĩ trong lòng? Mối quan hệ tay ba giữa Thư - Vũ và Dũng sẽ ra sao?

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Về nhà đi con tập 77 lên sóng tối thứ 4 ngày 31/7 trên VTV - VTV Giải Trí - VTV Go

Link xem trực tiếp Về nhà đi con xin chọn 1 trong 3 link: VTV - VTV Giải Trí - VTV Go

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO