Báo Điện tử Gia đình Mới

Video tình huống HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ khi bênh vực học trò

HLV Park đã phải nhận một thẻ đỏ trong phút thứ 77 của trận đấu trong tình huống Trọng Hoàng bị đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi khiến thầy Park phản ứng mạnh.

Cuối cùng Việt Nam đã chạm đến giấc mơ vàng SEA Games sau chuỗi trận bất bại tại SEA Games 30. Trận chung kết đầy cảm xúc của thầy trò HLV Park đã mang đến niềm vui tột cùng cho toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

19 giờ Trận đấu bắt đầu. U22 Việt Nam ra sân trong trang phục màu trắng, Hùng Dũng đeo băng thủ quân

  Video tình huống HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ khi bênh vực học trò

Video tình huống HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ khi bênh vực học trò

Phút 39 - Vào: Hùng Dũng treo bóng vào khu vực 5m của U22 Indonesia, bóng đến đúng vị trí của Văn Hậu và hậu vệ U22 Việt Nam đã đánh đầu tung lưới mở tỉ số trận đấu.

Phút 59 -  Vào: Cú đỡ bóng không gọn của Tiến Linh trở thành cơ hội để Hùng Dũng lao lên dứt điểm ở sát vòng cấm địa, phía bên trái. Bóng đi chéo vào góc phải hạ gục thủ thành Winata nhân đôi tỉ số.

Phút 74 -  Vào: Cú đỡ bóng không gọn của Tiến Linh trở thành cơ hội để Hùng Dũng lao lên dứt điểm ở sát vòng cấm địa, phía bên trái. Bóng đi chéo vào góc phải hạ gục thủ thành Winata nhân đôi tỉ số.

 Phút 77: Huấn luyện viên Park Hang Seo đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài do phản ứng trọng tài. Trước đó Trọng Hoàng bị đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi.

Kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0, Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch SEA Games 2019. Một lần nữa thầy Park cùng những người học trò của mình lại tạo nên một kỳ tích, một cái tết, một mùa xuân sớm cho dân tộc Việt Nam

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO