Báo Điện tử Gia đình Mới

Vợ Lê Dương Bảo Lâm khóc nghẹn khi live stream bán hàng mà bị người khác ăn cắp hết đơn

Đoạn clip Quỳnh Anh vợ của Lê Dương Bảo Lâm khóc nghẹn vì bầu bí ở nhà live stream bán hàng mà bị người khác cướp mất đơn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Lê Dương Bảo Lâm bước ra từ chương trình Cười xuyên Việt năm 2015 với thành tích quán quân. Từ sau chương trình anh đã trở thành một diễn viên kịch, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên múa lửa, streamer nổi tiếng. 

  Gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Hiện gương mặt của Lê Dương Bảo Lâm đang phủ sóng khắp tất cả các chương trình, cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển anh cũng đã có một gia đình nhỏ và chuẩn bị đón chào thiên thần thứ hai đến với gia đình. 

Những ai quan tâm và thường xuyên theo dõi gia đình Lê Dương Bảo Lâm đều biết đến Quỳnh Anh (Quỳnh Quỳnh), một người vợ giản dị, hiền hậu và vô cùng chịu thương, chịu khó luôn bên cạnh và hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng. Dù là vợ của một diễn viên nổi tiếng, nhưng Quỳnh Anh vẫn chủ động trong chuyện kinh tế, không dựa dẫm chồng mà tự kinh doanh online. Công việc bán hàng ở nhà của vợ thánh live stream cũng vô cùng thuận lợi. 

  Là vợ của diễn viên nổi tiếng, nhưng Quỳnh Anh lại rất giản dị và chủ động về kinh tế

Là vợ của diễn viên nổi tiếng, nhưng Quỳnh Anh lại rất giản dị và chủ động về kinh tế

Dù đang trong thời gian bầu em bé thứ hai, bụng đã lớn nhưng Quỳnh Anh vẫn rất chịu khó live stream bán hàng, đang nghỉ ở nhà không đi diễn nên Lê Dương Bảo Lâm cũng phụ giúp vợ để vợ được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

  Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ việc vợ đang bầu bí ở nhà bán hàng mà bị cướp đơn

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ việc vợ đang bầu bí ở nhà bán hàng mà bị cướp đơn

Thế nhưng vừa mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân, trong clip vợ anh ngồi khóc nghẹn không nói nên lời vì bị cướp đơn hàng. Mẹ bầu cặm cụi live stream, chốt đơn, đóng hàng đến nửa đêm nhưng lại bị người khác lấy mất thông tin khách hàng rồi giả làm nhân viên nhà Lê Dương Bảo Lâm và gửi hàng đi trước. 

  Mẹ bầu khóc nghẹn vì bất lực

Mẹ bầu khóc nghẹn vì bất lực

Trước đó, nam diễn viên cũng chia sẻ trên trang cá nhân tâm sự về công việc của vợ: 

"Tâm sự đêm khuya ...2 h sáng cũng là lúc em ngủ mà trên tay vẫn còn ôm điện thoại check đơn cho khách ... số nó khổ rồi nên từ nhỏ đến giờ em vẫn khổ ... ở nhà nữa tháng nay mới thật sự hiểu được công việc bán hàng của em nó cực như thế nào ... từ trước giờ lâm có phụ mà chỉ phụ Live thôi ...hôm nay lâm mới biết là để 1 gói hàng đến cho khách phải qua rất nhiều công đoạn ....bầu bụng bự quá rồi mà vẫn chưa chịu nghĩ ngơi ..... làm riết mấy nay em bé trong bụng mệt không đạp nổi luôn .... cảm ơn mọi người nhìu lúc nào cũng ủng hộ bả .... sao giờ thương bả quá không biết chắc kiếp trước tui có tu mới kiếp này co duyên gặp bả .... kkk NỮA ĐÊM NHỚ BÀI THƠ HỌC NĂM LỚP 8 LỚP 9 GÌ GHÊ ...."

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO