Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem lại 15 vòng thi xuất sắc của 5 chú tiểu Tịnh thất Bồng Lai trong Thách thức danh hài

Sau 15 vòng thi xuất sắc của mùa 5 chương trình Thách thức danh hài. Khán giả đang vô cùng háo hức và mong đợi sự quay trở lại của 5 chú tiểu đến từ nhóm Tịnh Thất Bồng Lai trong mùa 6.

 

Sân khấu Thách thức danh hài mùa 5 như bùng nổ với đầy những bất ngờ đến từ nhóm Bồng Lai gồm có 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An). 

Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là 5 đứa trẻ với 5 số phận, 5 mảnh đời khác nhau. Cuộc đời các em tưởng như đã phải đặt dấu chấm hết khi bị chính cha mẹ mình bỏ rơi, có em may mắn hơn một chút thì được ba mẹ mang đến tận chùa, có em bị bỏ lại bệnh viện, bỏ lại cổng chùa. Thế nhưng, thật may mắn khi cả 5 đứa nhỏ được một nhà chùa tại Long An cưu mang, bảo bọc và nuôi dạy thành người. 

  Xem lại 15 vòng thi xuất sắc của 5 chú tiểu Tịnh thất Bồng Lai trong Thách thức danh hài

Xem lại 15 vòng thi xuất sắc của 5 chú tiểu Tịnh thất Bồng Lai trong Thách thức danh hài

Tịnh thất Bồng Lai, các em không chỉ được nuôi ăn, được có một mái nhà, được dạy cách làm người mà các sư thầy còn cho các em đi học văn hóa, học thêm ca hát, diễn kịch, học thêm nhảy múa. Chính từ những thứ được học cùng với sự đáng yêu, hồn nhiên đã mang đến chương trình Thách thức danh hài những tiết mục vô cùng xuất sắc. 

Trong tập 8 Thách thức danh hài mùa 5, 5 chú tiểu hóa thân thành thầy trò đường tăng và nhanh chóng ẵm trọn 100 triệu từ chương trình. Thế nhưng, dù đã chiến thắng nhưng cả 5 cậu bé còn quá nhỏ để biết rằng mình vừa nhận được số tiền thưởng vô cùng lớn, chỉ đòi các giám khảo cho thi tiếp bởi đã chuẩn bị đến 30 tiết mục để đi thi. 

Chính sự ngô nghê đó khiến khán cả trường quay càng thêm yêu mến, càng thương hơn những đứa nhỏ từng không may mắn mà ngoan ngoãn, đáng yêu. 

  5 chú tiểu sẽ trở lại mùa 6 cùng hoa thân thành Bao Công xử án

5 chú tiểu sẽ trở lại mùa 6 cùng hoa thân thành Bao Công xử án

Sau thắng lớn tại mùa 5, mới đây nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài vừa tiết lộ 5 chú tiểu sẽ trở lại với khán giả trong mùa 6 cùng màn hóa thân thành Bao công xử án.

Trước khi đến với những tiết mục của 5 chú tiểu trong mùa 6, hãy cùng xem lại hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất chương trình mùa 5 của nhóm Bồng Lai

Xem lại các phần thi của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai: TẠI ĐÂY

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20 giờ 35' trên kênh truyền hình HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem thách thức danh hài mùa 6 TẠI ĐÂY

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20 giờ 35' trên kên HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem chương trình Thách thức danh hài  TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Link xem lại các tập Thách thức dành hài đã phát sóng TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO