Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 Full HD VTV3 trên VTV Giải Trí

Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 VTV3 sẽ phát trực tiếp ngày 31/12/2019 trên VTV Giải Trí tiếp tục những tình tiết đang bỏ ngỏ ở tập 13 và những câu chuyện mới của Thắng - Cúc - Ngọc.

Preview Tiệm ăn dì ghẻ tập 14

Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 do quá mệt, Ngọc vô tình ngủ quên trong bếp, làm trái và gây ảnh hưởng đến tiệm ăn.

Biết Ngọc vẫn ở lại làm việc dù đang mang bệnh, Thắng tức giận: "Tại sao Ngọc vẫn ở đây?!.". Và quay sang trách móc ông Dương vì vẫn để cho người bệnh vào khu vực bếp. Ông Dương giải thích và cho rằng Ngọc quá bướng bỉnh, đã yêu cầu về nghỉ ngơi nhưng không chịu.

Ngọc thấy vô cùng có lỗi nên nhận hết trách nhiệm về mình, cô quyết định gửi đơn xin nghỉ việc. Cúc thấy vậy, vô cùng vui mừng.

Cũng trong review Tiệm ăn dì ghẻ tập 14, cuộc đấu khẩu giữa mẹ chồng - nàng dâu của gia đình Nhi vẫn tiếp tục xảy ra. Nhi cho rằng, mọi thứ trong nhà cô đã lựa chọn kỹ càng và "mẹ khỏi phải nhúng tay zô!".

Chính câu nói vô tình này đã khiến mẹ chồng tức giận, giọng đay nghiến, mỉa mai: "Ah, thì ra tôi hiểu ý cô rồi. Nhà này là nhà của cô cho nên là tôi không được ý kiến ý cò gì hết mà phải im miệng lại mà ở đúng không?!. Vậy thì cô cứ ở đi, tui với thằng Huy về nhà tui ở nghe!".

Liệu Ngọc có bị đuổi việc không? Mâu thuẫn giữa Nhi và mẹ chồng sẽ còn tiếp diễn như thế nào?. 

Link xem phim Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 trên VTV3

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 VTV3 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h40 ngày 31/12/2019

Link xem trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 14 trên VTV3:

TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO