Báo Điện tử Gia đình Mới

Trực tiếp phim Sinh tử tập 18 VTV1 ngày 28/11 trên VTV Giải Trí

Sinh tử tập 18 phát sóng trực tiếp VTV1 ngày 28/11/2019 trên VTV Giải trí, Chủ tịch Trần Nghĩa bất ngờ chặn đường thăng tiến của con trai Trần Bạt.

Preview Sinh tử tập 18

Tập 18 Sinh tử phát sóng ngày 28/11 trên VTV1, Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư bị kỉ luật và buộc thôi việc, vậy nên chiếc ghế giám đốc được nhắm cho con trai chủ tịch Trần Nghĩa lại thêm rộng mở.

Thế nhưng sau lời cảnh cáo của cựu Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư chủ tịch Trần Nghĩa lại đến nhờ Bí thư can thiệp để con trai không nhận chức đó. Ông Nhân cảm thấy vô cùng bất ngờ trước đề nghị đó của ông Nghĩa. 

review Sinh tử tập 18, bà Hiền và ông cựu bí thư nói chuyện với nhau về việc nếu để Trần Bạt ngồi vào ghếGiám đốc Sở kế hoạch và đầu tư thì Việt Thanh sẽ nguy to.  Bà Hiền giở giọng khéo léo: "Em với ông Nghĩa vốn có bất đồng trong công việc. Em nói vào khác nào tư thù cá nhân hả anh?".

Trong một phân cảnh khác của Sinh tử tập 18, Mai Hồng Vũ và Trần Bạt lại đang gặp gỡ và bàn bạc với nhau để bắt đầu một vụ chạy án mới. 

Link xem phim Sinh tử tập 18 trên VTV1

Tất cả diễn biến sẽ có chi tiết tại Trực tiếp Sinh tử tập 18 lên sóng VTV1 lúc 21h thứ năm ngày 28/11/2019 trên VTV Giải Trí - VTV Go - VTV

Link xem trực tiếp Sinh tử tập 18: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO