Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem Sinh tử tập 26 Preview VTV1 trên VTV Giải Trí

Sinh tử tập 26 VTV1 phát sóng trực tiếp ngày 10/12/2019 trên VTV Giải trí, Lê Hoàng bị bắt cóc trong quá trình chạy trốn. Ai là người đã làm chuyện đó?

Preview Sinh tử tập 26

Trong tập 26 Sinh tử phát sóng ngày 10/12/2019 trên VTV1, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã tới gặp Chủ tịch Trần Nghĩa để hỏi về việc thanh tra toàn diện dự án. Khi nghe chủ tịch nói sẽ có việc thanh tra về việc mua bán đất. Ông Giám đốc ngay lập tức thở phào vì vụ đó không liên quan đến mình. 

Thấy vậy ông Nghĩa liền hỏi Giám đốc Sở "40ha đất nông nghiệp sau 2 lần chuyển đổi thì trở thành dự án thương mại dịch vụ, không liên quan đến anh thì liên quan đến ai". 

  Xem Sinh tử tập 26 Preview VTV1 trên VTV Giải Trí

Xem Sinh tử tập 26 Preview VTV1 trên VTV Giải Trí

"Sở chỉ cấp quyền sử dụng đất tuỳ từng hạng ngạch đất sử dụng thông qua các dự án đã được phê duyệt. Mà các dự án này là anh kí đấy ạ". Chủ tịch Trần Nghĩa không khỏi giật mình khi nghe thanh minh của cấp dưới. 

review Sinh tử tập 26, dù đã chạy trốn sang Lào sau vụ mỏ đá Thanh Lâm thế nhưng Lê Hoàng lại bị một nhóm người bắt cóc. Những người này là ai, liệu họ có đưa anh ta về Việt Thanh hay không? 

Sinh tử tập 26 sẽ giải quyết những nội dung, những vấn đề chưa giải quyết trong tập 25, chắc chắn đó sẽ là những nội dung vô cùng hấp dẫn.

Link xem phim Sinh tử tập 26 trên VTV1

Tất cả diễn biến sẽ có chi tiết tại Trực tiếp Sinh tử tập 26 lên sóng lúc 21h thứ ba ngày 9/12/2019 của VTV1 trên VTV Giải Trí - VTV Go - VTV

Link xem trực tiếp Sinh tử tập 26: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO