Báo Điện tử Gia đình Mới

Trực tiếp Bán chồng tập 8 VTV3 hôm nay 13/8 trên VTV Giải Trí

Bán chồng tập 8 VTV Giải trí phát sóng ngày 13/8/2019 trên kênh VTV3: Nương bị chồng đánh "lên bờ xuống ruộng" vì ghen tuông.

Tóm tắt nội dung Bán chồng tập 7

Trong Bán chồng tập 7, Vui (Anh Tú) vì bảo vệ Như (Khổng Tú Quỳnh) mà cãi nhau với anh vợ là Cường.

Thấy con trai hành xử chưa phải đạo, mẹ Vui hết lời khuyên răn và nói Vui như thế là không đúng. Về phần Nương (Kiều Oanh), cô cảm thấy đau lòng vì thái độ của Vui với mình. 

Ở Bán chồng tập 7, Như lên Sài Gòn để nhập hàng thì gặp Hưng (Tim). Vốn không thích em chồng, Như đem chuyện Nương ngủ với người đàn ông khác chỉ sau 2 ngày chia tay Hưng và giờ đã lấy chồng. Cô nàng không quên dùng mánh khóe để mượn tiền Hưng.

Biết chuyện người cũ lấy chồng, Hưng có chút hụt hẫng. Có lẽ Hưng nghĩ Nương sẽ chẳng thể quên mình dễ dàng mà đi lấy chồng nhanh như thế.

Cũng ở tập 7 Bán chồng, Hưng đã ngỏ lời yêu với Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Được trai trẻ tỏ tình, Ngọc cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Trực tiếp phim Bán chồng tập 8 trên VTV3

Bán chồng tập 8 phát sóng ngày 13/8, Vui càng lúc càng tỏ ra quá quắt với Nương.

Vui không ngại tới gặp và giúp Như giao hàng. Bị Nương bắt gặp, Vui chẳng tỏ ra hối hận, ngược lại còn quay ra trách móc Nương.

Trong review Bán chồng tập 8, Vui thẳng tay đánh Nương "lên bờ xuống ruộng" chỉ vì bắt gặp Nương cầm trên tay ảnh của Hưng.

Thấy em gái bị đánh, Cường đã nhảu vào can ngăn.

Ở một diễn biến khác, Vui vì làm việc chểnh mảng nên đã bị đuổi việc khỏi lò gạch.

Cũng ở tập này, Hưng liên tục tung chiêu để thả thính Diệu Ngọc. Dù có chút rung rinh với Hưng nhưng Ngọc vẫn tỏ ra cành cao để thử lòng.

Liệu Hưng sẽ làm gì để chinh phục được cô tiểu thư nhà giàu? Nương sẽ làm thế nào để chứng minh mình trong sạch với chồng?

Mọi diễn biến tiếp theo của Bán chồng tập 8 sẽ được phát sóng tối nay thứ Ba ngày 13/8/2019 trên kênh VTV3.

Link xem trực tiếp Bán chồng tập 8: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình.

Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ.

Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con.

Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO