Báo Điện tử Gia đình Mới

Việc làm cực hấp dẫn cho dân ưa khám phá

Đối với dân yêu thích đi du lịch mạo hiểm, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, động vật, được làm các công việc của những người làm trong ngành này là một cơ hội rất tốt để có những trải nghiệm không phải ai cũng có được.

Một thông tin vui cho những người trẻ làm việc trong lĩnh vực truyền thông, yêu thích và đam mê với việc nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã, đó là việc Save Vietnam’s Wildlife* (Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn Động vật hoang dã Việt Nam) thông báo tuyển thực tập sinh làm việc trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội tại Vườn quốc gia Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Empty

Nhiệm vụ cụ thể của bạn khi tham gia vào trung tâm bao gồm:

- Sáng tạo và đăng các bài viết nhằm thu hút công chúng trên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter, Youtube dưới các dạng bài viết, hình ảnh và video clip.
- Đưa ra những hoạt động nhằm phát triển nội dung cũng như là thu thập những nội dung số để sử dụng trong tương lai.
- Tổ chức thực hiện những nội dung số.
- Tập hợp những thông tin cần thiết và viết bài cho các bản tin.- Hỗ trợ trong tất cả những dự án truyền thông mạng xã hội của trung tâm.
- Hỗ trợ thực hiện trong những chiến dịch truyền thông, sự kiện, hội thảo và hội nghị.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do người quản lí đề ra.

Empty

Tham gia vào trung tâm, bạn sẽ có những quyền lợi sau:

- Làm việc trong một tổ chức phi chính phủ và môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có cơ hội nâng cao trình độ, kĩ năng nghề nghiệp trong một tổ chức đang phát triển năng động.
- Văn phòng làm việc chính là không gian xanh mát và tươi đẹp của vườn quốc gia Cúc Phương, cùng với những chuyến đi tới vườn quốc gia Pù Mát.

w

Bạn sẽ có một năm thử việc ở vị trí thực tập sinh trước khi có cơ hội trở thành thành viên chính thức của Save Vietnam’s Wildlife. Mức lương tối thiểu bạn sẽ nhận được là 4.000.000 đồng (có thể cao hơn, phụ thuộc vào trình độ và kinh nghiệm truyền thông của bạn).

Hồ sơ đăng kí gửi về địa chỉ email: [email protected]. Tiêu đề ghi rõ “Đăng kí thực tập sinh truyền thông mạng xã hội của SVW”.

Hạn cuối nhận hồ sơ vào hồi 17h ngày 20/03/2018.

Save Vietnam’s Wildlife là tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ và gia tăng số lượng các loài động vật hoang dã đang bị đe doạ tại Việt Nam bằng việc cứu hộ động vật, bảo vệ sự nguyên vẹn của các cá thể động vật và tạo ra một môi trường sống an toàn cho chúng. Trung tâm hoạt động để xác định và chọn ra những giải pháp bảo tồn tốt nhất dựa trên những nghiên cứu khoa học, từ đó đưa ra những hành động cụ thể nhằm bảo vệ động vật hoang dã và nâng vao ý thức của con người trong vấn đề này.

Cường Kaon/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO