Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel Store đảm bảo đủ iPhone 12 Series bán trước Tết bất chấp thị trường khan hàng

Viettel Store đã đạt được thỏa thuận với Apple về việc sẽ đảm bảo đủ hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm trước Tết nguyên đán 2021 trước việc khan hiếm hàng iPhone 12 Series đã diễn ra trong thời gian qua tại nhiều đơn vị bán lẻ trong nước...

Viettel Store đảm bảo đủ iPhone 12 Series bán trước Tết bất chấp thị trường khan hàng 0

Với mục đích đem các sản phẩm Apple mà Viettel Store phân phối gần gũi và dễ tiếp cận hơn với khách hàng, trong ngày trả hàng iPhone 12 Series, Viettel Store đã sử dụng “gian hàng di động”, di chuyển đến địa điểm của các vị khách ngẫu nhiên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đúng với tiêu chí của Viettel Store là lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu.

Viettel Store đảm bảo đủ iPhone 12 Series bán trước Tết bất chấp thị trường khan hàng 1

Viettel Store từng gây ấn tượng với truyền thông khi dùng “gian hàng di động” giao iPhone trực tiếp cho khách hàng đặt trước

Ngoài iPhone 12 Series, các mặt hàng khác như iPhone 11, AirPods Pro, củ sạc chính hãng 20W cũng liên tục trong tình trạng “cháy hàng” trong suốt tháng 12/2020.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Viettel Store, đơn vị này hiện đã có đầy đủ các mặt hàng HOT để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng giai đoạn giáp Tết. Đơn vị này cũng cho biết, hiện vẫn còn gần 10.000 đơn đặt trước iPhone 12 chưa được đáp ứng, nên một số mã hàng “cực hiếm” như iPhone 12 Pro (Gold), iPhone 12 Pro Max 128GB (Gold) sẽ chỉ đủ đáp ứng các đơn đặt trước. Các mã hàng còn lại đều đã đầy đủ hàng cho khách đến mua sắm tại Siêu thị.

Viettel Store đảm bảo đủ iPhone 12 Series bán trước Tết bất chấp thị trường khan hàng 2

Ngoài việc đáp ứng đầy đủ hàng hóa, Viettel Store cũng đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Củ sạc 20W có giá bán 590.000đ, theo tham khảo thị trường, đây là mức giá tốt hơn rất nhiều so với các đơn vị bán lẻ khác.

Hơn nữa, khách hàng được giảm 25% khi mua kèm iPhone 12 Series và giảm 50% khi mua kèm iPhone XR hoặc iPhone 11. iPhone 12 (PRODUCT)RED giá chỉ từ 20.790.000đ áp dụng đến hết 17/01/2021.

Ngoài ra khách hàng còn được ưu đãi trả góp 0đ – 0% – Kỳ hạn 12 tháng qua thẻ tín dụng hoặc tham gia chương trình “Thu cũ lên đời iPhone 12 – Tặng ngay Voucher mua phụ kiện trị giá 1.000.000đ”.

Khách hàng quan tâm đến các ưu đãi khi mua Apple Watch, tai nghe AirPods… và các sản phẩm Apple khác, có thể theo dõi thông tin cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của Viettel Store, truy cập https://viettelstore.vn/apple hoặc gọi điện tới tổng đài miễn phí 1800 8123 để được tư vấn và đặt mua online. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO