Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel Store giảm sâu các mặt hàng chỉ trong 2 ngày diễn ra Cyber Monday

Noel và năm mới đã cận kề, nếu bạn muốn tự thưởng chiếc smartphone mới cho chính mình hay dự định dành một món quà công nghệ bất ngờ cho người thân thì Viettel Store chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng để “chọn mặt gửi vàng” trong dịp Cyber Monday này.

Không khí chuẩn bị chào đón tháng 12 và sắp tới là Noel và năm mới đang hiện diện ở mọi nơi. Năm nay, nhằm kích cầu thói quen mua sắm bị gián đoạn do ảnh hưởng không nhỏ bởi COVID-19, Viettel Store trong suốt nhiều tháng qua đã tổ chức các chương trình giảm giá sâu, kết hợp với các hình thức truyền thông đặc biệt… để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Viettel Store giảm sâu các mặt hàng chỉ trong 2 ngày diễn ra Cyber Monday 0

Sau Black Friday, Cyber Monday được xem là thời điểm mua sắm vàng dành cho các khách hàng yêu thích săn SALE. Trong 2 ngày 29/11 và 30/11, Viettel Store đồng loạt giảm giá rất nhiều siêu phẩm chính hãng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện… với mức khuyến mãi tốt nhất từ trước đến nay, chắc chắn sẽ trở thành những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong thời điểm giao thời giữa Tháng 11 và Tháng 12 này. Đây là thời điểm mà khách hàng là người được hưởng nhiều đãi ngộ hơn ai hết.

Với thông điệp, "CYBER MONDAY - NGÀN DEAL HAY - SĂN LIỀN TAY - 01 GIỜ GIÁ BẤT NGỜ" – Từ nay đến 30/11/2021, Viettel Store đồng loạt triển khai chương trình giảm giá vả xả kho rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt giảm sâu những sản phẩm nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình.

Cụ thể, ngoài mức giá ưu đãi trong toàn thời gian diễn ra chương trình, vào khung giờ vàng 20h-21h tối nay (29/11) sẽ diễn ra FLASH SALE, mỗi sản phẩm sẽ có tối đa 66 suất với mức giá đặc biệt hấp dẫn được kể đến như: Apple Watch Series 7 Viền nhôm cellular 41mm; Oppo A55; Xiaomi 11T Pro 12/256GB; Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15; Máy rửa mặt Homedics FAC-350-EU;

Viettel Store giảm sâu các mặt hàng chỉ trong 2 ngày diễn ra Cyber Monday 1

Đối với khách hàng yêu thích những sản phẩm chất lượng hàng đầu của nhà Samsung, đừng bỏ lỡ Cyber Monday vì chỉ trong ngày hôm nay tại Viettel Store, Samsung Galaxy A52S 5G sẽ có đến 34 suất mua đặc biệt ưu đãi nhân dịp FLASH SALE trong khung giờ vàng 20h-21h. Khách hàng yêu thích sim số và ưu đãi gói cước cũng có thể tận dụng dịp Cyber Monday có 1-0-2 này để mua sim số đẹp trị giá 268.000đ sẽ được miễn phí 01 tháng gói cước V120N (120GB data)

Ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel vô cùng hấp dẫn và nhiều sản phẩm áp dụng ưu đãi khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Xu hướng tiêu dùng của khách hàng dần chuyển sang mua sắm trực tuyến, đặc biệt khi phong trào mua sắm trên thế giới chịu không ít ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 thì thói quen chuyển dịch số và mua sắm Online sẽ càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Năm nay, chương trình Cyber Monday áp dụng từ nay đến hết 30/11/2021 - Đồng loạt giảm giá và xả kho rất nhiều sản phẩm Smartphone, Đồ công nghệ - Gia dụng bảo hành chính hãng và ưu đãi độc quyền về dịch vụ viễn thông vô cùng hấp dẫn.

Bạn đọc quan tâm, có thể mua ngay TẠI ĐÂY ; truy cập website chính thức của Viettel Store hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO