Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu

Vincom Trần Duy Hưng vừa khai trương đã thu hút rất đông người quan tâm. Dưới đây là địa chỉ, bản đồ để đến Vincom Trần Duy Hưng cũng như thông tin Rạp phim CGV cùng hàng loạt khuyến mại hàng hiệu.

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 0

Vincom Center Trần Duy Hưng địa chỉ ở đâu, đi đến cách nào? 

Vincom Center Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận Cầu Giấy và là trung tâm thứ 10 của Vincom Retail tại thành phố Hà Nội. 

Vincom Center Trần Duy Hưng ở địa chỉ 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mặt tiền ở đường Trần Duy Hưng và bên phải là đường Hoàng Minh Giám.

Vincom Center đối diện với đại siêu thị Big C Thăng Long về phía bên trái. 

Nếu đi từ Đại lộ Thăng Long về phía Hà Nội thì nó nằm ngay bên tay phải, sau khi qua hầm chui. Còn nếu đi từ hướng Hà Nội- Láng Hoà Lạc thì nó nằm bên tay trái.  

Tọa lạc ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, giữa giao lộ các tuyến phố đông đúc nhất của thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các khu đô thị lớn, nơi đây được dự đoán sẽ sớm trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại mới phía tây thành phố.

Gửi xe ở Vincom Center Trần Duy Hưng như thế nào? 

Để gửi xe trong trung tâm thương mại này, bạn cần đi xe xuống hầm ở mặt đường Trần Duy Hưng. Trung tâm này có 3 tầng hầm gửi xe, tầng B1 dành cho xe máy, B2 và B3 dành cho ô tô.

Lưu ý, đường xuống và lên khá hẹp nên ô tô cỡ lớn hoặc xe bán tải sẽ chật vật khi gửi xe tại đây. 

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 1

Vincom Center Trần Duy Hưngcó 2 thang máy để lên xuống. Tuy nhiên, chỉ có thang bên trong mới xuống được B2, B3. Còn thang bên ngoài chỉ xuống được tầng B1. 

Giá vé ở Vincom Center Trần Duy Hưng tính theo giờ nên sẽ khá cao. 

Vincom Center Trần Duy Hưng được thiết kế như thế nào? 

 Vincom Center Trần Duy Hưng được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới.  Toàn bộ mặt tiền 5 tầng nổi được tạo điểm nhấn bằng những lát cắt mạnh mẽ và hiện đại, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt để tạo nên một “nhịp điệu” mới mẻ, gây ấn tượng với bất kỳ khách hàng nào lần đầu đến mua sắm.

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 2

Tổng diện tích bên trong Trung tâm thương mại gần 45.000m2, được tái hiện theo phong cách hiện đại.

Hình ảnh của mùa vụ bội thu và ruộng bậc thang được tái hiện lại thông qua tông màu vàng chủ đạo, các mảng khối cùng sự kết hợp tinh tế của hệ thống chiếu sáng trần.

Để tạo điểm nhấn trong không gian thiết kế, Vincom đã sử dụng toàn bộ khu vực thông tầng trung tâm dành cho màn hình Led trong suốt, cao 10m.

Vincom Center Trần Duy Hưng có những hàng hiệu gì?

ầu tiên là mua sắm, với hơn 90 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế sẽ đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. Cụ thể, các thương hiệu như: Karen Millen, Tommy Hilfiger Denim, CC Double O, Charles&Keith, Pedro, Aldo, Nike, Adidas, Lining…

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 3

Đặc biệt, các thương hiệu thời trang OVS đến từ Ý và Trendiano lấy cảm hứng thời trang Anh Quốc đồng loạt ra mắt các cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. 

Để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cả gia đình hay đối tác, Vincom Center Trần Duy Hưng cũng là điểm hẹn lý tưởng từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Dozo Sushi, Dolpan Sam, Mr.DakGalbi, Dookki, Pepper Lunch, Hotto, Afresco, Lẩu MK… cho tới những cái tên được giới trẻ sành điệu yêu thích như Starbucks, RuNam và trà sữa Phúc Long.

"Rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiên tại Việt Nam

Điểm nhấn tại tầng 5 trung tâm là rạp phim với không gian thiết kế mới gần gũi với thiên nhiên.

"Rạp chiếu phim trong rừng" với không gian thiết kế như lạc vào khu rừng cây xanh đưa khách hàng tới những cảm nhận và trải nghiệm khác biệt.

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 4

Vincom Center Trần Duy Hưng, CGV đã mang đến điều bất ngờ khi giới thiệu một khái niệm xem phim mới tại Việt Nam với “phòng chiếu phim trong rừng” với tên gọi Cine & Forest.

"Rạp chiếu phim trong rừng" với không gian thiết kế như lạc vào khu rừng cây xanh đưa khách hàng tới những cảm nhận và trải nghiệm khác biệt.

Phòng chiếu này được thiết kế đặc biệt với không gian tươi mát gần với thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng mát và mang lại trải nghiệm mới cho khán giả yêu điện ảnh.

Vincom Center Trần Duy Hưng: Địa chỉ, Rạp chiếu phim CGV, Khuyến mại hàng hiệu 5

CGV luôn được biết đến là cụm rạp mạnh tay trong việc đầu tư các công nghệ chiếu phim mới khi lần lượt mang về Việt Nam các rạp chiếu phim IMAX, Starium, 4Dx, ScreenX, Gold Class,...

Cụm rạp mới này bao gồm 8 phòng chiếu và 890 ghế ngồi, hứa hẹn là một điểm đến thú vị cho khán giả trước thềm đợt nghỉ lễ dài sắp tới.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO