Báo Điện tử Gia đình Mới

Vinh danh 6 cựu du học sinh New Zealand nổi bật 2020

Giải thưởng ‘New Zealand Outstanding Alumni Award 2020’ nhằm tôn vinh các thành tựu nổi bật và các nỗ lực bền bỉ của sáu cựu du học sinh New Zealand trong hành trình phát triển và khẳng định bản thân ở các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán New Zealand vừa tổ chức Lễ vinh danh cựu du học sinh New Zealand nổi bật 2020 (New Zealand Outstanding Alumni Awards 2020). 

Giải thưởng ‘New Zealand Outstanding Alumni Award 2020’ nhằm tôn vinh các thành tựu nổi bật và các nỗ lực bền bỉ của sáu cựu du học sinh New Zealand trong hành trình phát triển và khẳng định bản thân ở các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Đây cũng là sự ghi nhận các ảnh hưởng tích cực của nền giáo dục New Zealand trong việc trang bị các kỹ năng đón đầu tương lai, tư duy mở, cũng như làm giàu thêm vốn sống cho các du học sinh khi theo học tại đây.

  Wendy Matthews – Đại sứ New Zealand tại Việt Nam (áo đỏ), Bà Bành Phạm Ngọc Vân - Giám đốc Thị trường Việt Nam, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ngoài cùng bên phải) chi sẻ niềm vui cùng các cựu du học sinh New Zealand xuất sắc được vinh danh và gia đình.

Wendy Matthews – Đại sứ New Zealand tại Việt Nam (áo đỏ), Bà Bành Phạm Ngọc Vân - Giám đốc Thị trường Việt Nam, Cơ quan Giáo dục New Zealand (ngoài cùng bên phải) chi sẻ niềm vui cùng các cựu du học sinh New Zealand xuất sắc được vinh danh và gia đình.

Sáu cá nhân nhận giải thưởng New Zealand Outstanding Alumni Award 2020 bao gồm: Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Đại diện Quốc gia - Viện Tăng trưởng xanh toàn cầu GGGI; Chị Nguyễn Bảo Trâm - Phó chủ tịch Chiến lược và Kế hoạch Tăng trưởng Người dùng tại Lazada Việt Nam; Chị Trịnh Thị Thuý Liên – Nghiên cứu sinh tiến sỹ, khoa Giáo dục và Giáo dục Sau đại học, Đại học Otago, New Zealand.

Anh Lê Bá An Bình - Giám đốc Điều hành nền tảng tiếp thị di động Adtima; Anh Nguyễn Minh Dũng (Daniel Nguyễn) - Bếp trưởng tại Mia Sai Gon Luxury Boutique Hotel; Sáng lập Công ty Tư vấn Coco Consulting Limited, Auckland, New Zealand và anh Nguyễn Quang Đạt – Cơ trưởng (Airbus A320), Pacific AirlinesÔng Ben Burrowes, Giám đốc khu vực Đông Á của ENZ, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về các cựu du học sinh nhận giải ngày hôm nay, đồng thời cũng vui mừng khi nhận thấy những giá trị tích cực mà trải nghiệm du học tại New Zealand đã mang lại cho sự nghiệp và cuộc sống của họ. Thật thú vị khi được nghe những chia sẻ về hành trình sau khi tốt nghiệp và những bài học ở New Zealand đã được áp dụng vào thực tế cuộc sống của mỗi cá nhân như thế nào.”

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Bà Wendy Matthews, cho hay: “Sáu cựu sinh viên xuất sắc này đã thể hiện tư chất lãnh đạo nổi bật và có những thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng cho các cựu sinh viên Việt Nam trong hiện tại và tương lai. Chúng tôi tự hào về cộng đồng cựu sinh viên đa dạng và có nhiều đóng góp đặc biệt trong các lĩnh vực từ kinh doanh, hàng không, công nghệ thông tin, cho đến ẩm thực, y tế và tác động chính sách trong lĩnh vực biến đổi khí hậu.”

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO