Báo Điện tử Gia đình Mới

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19

Từ ngày 24/7/2020, sau khi Bộ Y Tế  công bố ca nhiễm COVID-19 thứ 416 tại Việt Nam, toàn bộ hơn 3000 cơ sở kinh doanh bán lẻ của Vincommerce (131 siêu thị VinMart và gần 2900 cửa hàng VinMart+) đã được truyền thông đầy đủ các thông tin và kích hoạt toàn bộ các biện pháp phòng chống dịch, tuyệt đối tuân thủ các bước phòng bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 0

Kích hoạt toàn bộ các biện pháp phòng chống dịch

Tại Đà Nẵng: Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đều được cơ quan chức năng cho phép tiếp tục hoạt động và nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch như: trang bị phòng hộ cho nhân viên, đo thân nhiệt khách đến, bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và bảo đảm giãn cách khi tiếp xúc.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 1

Trên toàn quốc: Mọi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đều được tuyên truyền về thông tin diễn biến phòng dịch liên tục để đảm bảo an toàn cho CBNV, Khách hàng tạo không gian “ an tâm mua sắm mỗi ngày”, với yêu cầu chi tiết:

- CBNV được đo nhiệt độ trước khi vào làm việc, đeo khẩu trang 100% trong thời gian làm việc tại siêu thị/cửa hàng, rửa tay thường xuyên, hạn chế tiếp xúc và tụ tập đông người khi không cần thiết...

- Đặc biệt, các CBNV làm việc tại siêu thị, cửa hàng trong các khu vực gần bệnh viện, các vùng có nguy cơ lây nhiễm cao tuân thủ nghiêm ngặt các bước phòng bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y Tế, cùng các quy định phòng dịch riêng của VinCommecre.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 2

Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa.

100% siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ đảm bảo đủ số lượng hàng hóa thiết yếu đã cam kết với địa phương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

Đặc biệt, với danh mục hàng hóa thiết yếu Gạo, Mỳ omachi, Rau sạch VinEco, thịt sạch MEATdeli, nước Mắm, nước tương Chin-su, nước tinh khiết Vivant, ... Vincommerce nói riêng và Tập đoàn Masan nói chung cam kết không tăng giá bán, luôn sẵn có tại mỗi cửa hàng, đảm bảo sự an tâm cho cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 3

Theo kế hoạch kinh doanh, VinCommerce đã chuẩn bị hơn 2,5 triệu khẩu trang vải kháng khuẩn, hơn 3 triệu đơn vị nước rửa tay các loại cho thời gian ngắn hạn tới hết tháng 9/2020.

Tiếp tục xây dựng kế hoạch Quý 4/2020, theo diễn biến tình hình dịch bệnh, VinCommerce sẽ xây dựng các kịch bản để cam kết đầy đủ hàng hóa, hỗ trợ phục vụ nhu cầu của người dân và phòng chống dịch bệnh.

Do người dân đã có ý thức cao, kinh nghiệm sau khi trải qua làn sóng dịch bệnh thứ nhất vào tháng 3, 4/2020, nên tâm lý tích trữ hàng thiết yếu và những hàng hóa phòng dịch số lượng lớn đã không còn tồn tại nhiều.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 4

Ghi nhận trong những ngày vừa qua tại hệ thống Siêu thị VinMart và VinMart+ tại Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam, thị trường khẩu trang, nước rửa tay, nhu yếu phẩm tương đối ổn định.

Để dự phòng cho việc diễn biến dịch bệnh có thể phức tạp hơn, chúng tôi cũng đã xây dựng kế hoạch hàng hóa ứng phó tới hết năm 2020, cam kết VinMart&VinMart+ sẽ là trụ cột chính phân phối hàng hóa trên toàn quốc cho người dân Việt Nam.

VinMart&VinMart+ khuyến cáo người tiêu dùng bình tĩnh, tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn phòng trừ dịch bệnh từ Bộ Y Tế, đề đảm bảo cho việc khoanh vùng, truy vết, cách ly và khống chế dịch bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Người tiêu dùng cũng nên bình tĩnh, tin tưởng vào năng lực sản xuất, cung ứng hàng hóa nội địa từ các doanh nghiệp uy tín, mọi cơ sở VinMart & VinMart+ luôn luôn đồng hành và “Phụng sự người tiêu dùng Việt” đem tới những hàng hóa chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc.

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa phòng chống dịch COVID-19 5

Phương thức vận chuyển hàng hóa cung ứng cho thị trường Đà Nẵng

Trong điều kiện vận chuyển từ các tỉnh ngoài vùng dịch vào vùng dịch, bước đầu hệ thống xe vận chuyển của VinCommerce cũng phải tuân thủ theo quy định tạm dừng 1 số chuyến xe của các sở giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam, Tp. Đà Nẵng để đảm bảo thực hiện đúng quy định phòng chống dịch bệnh.

Được sự hỗ trợ của các sở Giao thông vận tải, Sở Công thương tỉnh, thành phố; các phương án về đổi tài xế ngoài và trong vùng dịch đã được thực hiện để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Hiện tại, với tình hình diễn biến của dịch sức mua của người tiêu dùng Đà Nẵng ổn định so với cùng kỳ. Trong giai đoạn này, nhận thức của người dân về dịch bệnh đã hoàn thiện hơn; không có hiện tượng tích trữ, gom quá nhiều hàng hóa.

Hệ thống Siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ đảm bảo đủ số lượng hàng hóa thiết yếu đã cam kết với địa phương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO