Báo Điện tử Gia đình Mới

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ

Sau khi Ngân Sát Thủ thông báo chia tay, mới đây ViruSs đã có bài đăng trong group cá nhân để chia sẻ về việc anh và Ngân Sát Thủ đã đường ai nấy đi.

Tối 10/8 Ngân Sát Thủ đã có một bài đăng trong group cá nhân chia sẻ về việc cô và ViruSs đã chia tay sau 5 năm ở bên nhau. Lí do không phải vì người thứ ba mà bởi vì hai người quá bận bịu với công việc, không thể tìm ra đáp án cho bài toán của cả hai vậy nên đã quyết định dừng lại. ViruSs chính là người chủ động nói lời chia tay với nữ streamer. 

  ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chuyện chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chuyện chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ

Thông tin này của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đa số đều cảm thấy tiếc nuối cho một câu chuyện tình yêu đẹp, một phần cảm thấy thương cho Ngân Sát Thủ khi đã dành cả thanh xuân bên ViruSs, cũng có những người trách móc, chỉ trích cách yêu của chàng streamer đa tài này.

  Thông báo chia tay của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối

Thông báo chia tay của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối

Cảm thấy câu chuyện có quá nhiều ồn ào, ViruSs đã có một bài đăng trong group cá nhân để chia sẻ về việc hai người chia tay, đồng thời cảm ơn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ Ngân cũng như ViruSs trong chặng đường tiếp theo. 

Theo anh có lẽ im lặng trong lúc này là điều không hợp lý với những người đang cố gắng ủng hộ và ở bên ViruSs. Anh cũng muốn cảm ơn tất cả các fan vì đã ở bên dù có bất kì chuyện gì xảy ra. 

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ 2

Có lẽ im lặng lúc này cũng không hợp lý đối với những gì mọi người đang cố gắng ủng hộ & ở bên ViruSs...Thật ra với khía cạnh của tớ thì có lẽ chỉ muốn mọi thứ thật êm đẹp, nhưng hiện tại có lẽ nó vẫn đẹp nhưng không êm được rồi. Thật lòng tớ muốn cảm ơn tất cả mọi người trong đại gia đình Vaccine đã vẫn ở bên và ủng hộ ViruSs dù chuyện gì xảy ra đi nữa.

Mọi chuyện như thế nào có lẽ trong thời gian mọi người theo dõi cả 1 quãng dài cũng sẽ hiểu tớ là 1 người như thế nào và đối xử với Ngân như thế nào. Việc dẫn đến quyết định như thế này không ai muốn cả,nhưng là chuyện tình cảm riêng tư tớ xin phép không nói quá nhiều.

Tớ là người như thế nào ? ...hmm mọi người cũng biết và tự đưa ra đánh giá từ bản thân mỗi người. Tớ là người cư xử như thế nào trong chuyện tình yêu ?!... hmm mọi người chắc cũng tự đưa ra đánh giá được. Tớ tốt hay tệ, đẹp hay xấu ? , mỗi người sẽ có một nhận định riêng nữa.

Đối với tớ Ngân vẫn là người tuyệt vời,giỏi và tốt bụng,mọi người biết đấy ... chuyện tình cảm mà, chúng ta chẳng thể nói trước được điều gì trong tương lai cả,chuyện tớ và Ngân dừng là điều cả 2 không hề muốn,cả 2 đều nhận được những tình cảm chân thành nhất,hêt mình nhất & đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau.Bọn tớ cũng đã gặp, nói chuyện và trao đổi thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra quyết định.

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ 3

Nhìn thấy Ngân ổn định về mặt tài chính,công việc với vai trò là streamer đang thành công như vậy tớ càng mừng, yên tâm và hạnh phúc lắm rồi.Dù kết quả của mối quan hệ giữa tớ và Ngân như thế nào đi chăng nữa thì tớ vẫn luôn hỗ trợ hết mình trong cuộc sống với cậu ấy kể cả khi vai trò chỉ là bạn bè.

Có quá nhiều nguồn thông tin về chuyện này được lên và cũng có rất nhiều sự đánh giá,suy nghĩ khác nhau trong sự việc này,tất cả nó chẳng còn quan trọng gì với tớ nữa.Câu chuyện nào thì cũng phải có "nhân vật thiện, nhân vật không thiện", "người bị hại hay bị cáo",

Cuộc sống này vốn dĩ đã vận hành như vậy rồi, công việc của các Page họ cũng chỉ vì Traffic, đưa thông tin nhiều chiều để mọi người tự đánh giá mà thôi.Tất cả là vì cuộc sống cả,tớ cũng ko có thầm trách móc ai hay tức giận vì điều gì.

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ 4

Rồi mọi chuyện sẽ qua,kết quả của việc này cũng đang đúng ý tớ, tớ nên là người đáng bị chỉ trích nhiều hơn,tập trung nhiều hơn, đáng trách nhiều hơn...Ngân còn tương lai,hi vọng mọi người trong group Đại Gia Đình Vaccine tiếp tục ủng hộ Ngân trong tương lai,hạn chế tag hay post các thứ liên quan tới câu chuyện của 2 bọn tớ.

Cảm ơn mọi người rất rất nhiều đã hiểu và thông cảm cho ViruSs và đọc post này.

PS:Thật lòng nói không giận cũng không đúng, tớ nghĩ tớ mạnh lắm hehe, ai zè cũng chưa mạnh đến mức đấy, qua giờ 99+ inbox Noti

ViruSs chính thức lên tiếng sau ồn ào chia tay mối tình 5 năm với Ngân Sát Thủ 5

DM instar chửi, số lạ call chửi, nick clone chửi, mess Mobile chửi. Không ngờ lần này mạnh đến vậy nên chưa quen, chắc từ từ sẽ quen. Hôm nay nếu không bận chắc tớ sẽ reaction, còn Live thì chưa chắc xem tâm trạng thế nào, chứ qua giờ lủi thủi từ phòng ngủ qua phòng khách rồi vòng đi vòng lại chẳng làm được gì ra hồn nữa.

Hôm nay ra bài hát & chắc mai sẽ làm VLOG về công ty mới mong mọi người ủng hộ nhé!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO