Báo Điện tử Gia đình Mới

VNPT 'tung' giải pháp tối ưu hóa quyền quyết định sử dụng dịch vụ cho khách hàng

Online hoá các công cụ để khách hàng chủ động, dễ dàng quản lý dịch vụ đang sử dụng nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT là ưu điểm nổi bật của ứng dụng My VNPT vừa được ra mắt.

 Ra mắt đúng dịp sinh nhật mạng di động VinaPhone tròn 22 tuổi, My VNPT đánh dấu sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT. 

1000x700_2

My VNPT là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Ứng dụng này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT, bởi chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng.

Điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng của ứng dụng My VNPT được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng đối với từng nhóm dịch vụ.

Đối với dịch vụ di động, My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh… Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động.

Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Khách hàng dịch vụ điện thoại cố định, Internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập ứng dụng để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tính trạng thanh toán các hoá đơn..Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một chạm trên ứng dụng để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời.

Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Khách hàng có thể truy cập các kho ứng dụng của iOS và Android để tải My VNPT hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.

Trước đó, các khách hàng di động VinaPhone đã được trải nghiệm những lợi ích của ứng dụng tự quản lý My VinaPhone. Từ ngày 26/6/2018, My VinaPhone sẽ được nâng cấp thành My VNPT, đa tiện ích, đa lợi ích hơn cho khách hàng. Khách hàng đã tải và sử dụng My VinaPhone chỉ cần cập nhật phiên bản trên các kho ứng dụng để trải nghiệm tính năng và giao diện mới của My VNPT.

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO