Báo Điện tử Gia đình Mới

Vợ bầu 5 tháng giận chồng trèo cửa sổ tầng 11 nhảy lầu cho đến khi nghe 1 câu nói

Người chồng sợ xanh mặt vì nghĩ rằng những chuyện như vậy chỉ xảy ra trên phim. Đội cảnh sát đã lập tức có mặt và tìm mọi cách tiếp cận nhưng người vợ vẫn không đồng ý cho đến khi nghe thấy một câu nói.

Ngày 24/8, trạm cảnh sát Tử Dương, Hàng Châu đã nhận được một trường hợp giải cứu kỳ lạ: Tại tòa nhà Phượng Hoàng Nam Uyển có cặp vợ chồng cãi nhau, người vợ đã trèo ra ngoài cửa sổ và nhảy lên bệ cửa sổ tầng 10.

vo-gian-chong-treo-cua-so-dinh-nhay-lau-giadinhmoi1 (3)

Tòa nhà Phượng Hoàng Nam Uyển nằm đối diện bên đường đồn cảnh sát. 3 chiến sĩ cảnh sát được giao nhiệm vụ chạy như bay đến hiện trường.

Lên đến nơi, mẹ của người vợ đang mang bầu thông báo với cảnh sát, Con gái Tiểu Lý (tên đã thay đổi) và chồng đã cãi nhau về chuyện gia đình.

Người phụ nữ mang bầu 5 tháng vô cùng kích động, đã trèo ra ngoài cửa sổ định nhảy lầu.

Lúc ấy, Tiểu Lý đã trèo từ cửa sổ tầng 11 xuống khung sắt cửa sổ tầng 10, 2 chân đang đặt trên mép tường và ngoài khung sắt cửa sổ tầng 10, không có điểm bám chắc chắn, vô cùng nguy hiểm.

Empty

Tại hiện trường, người vợ vẫn vô cùng kích động, không cho cảnh sát tiếp cận. Phó trạm tưởng trạm cảnh sát Diệp Quân một mặt làm dịu cảm xúc của người vợ đang mang bầu, một mặt khuyên nhủ, thuyết phục.

Người vợ dần dần ổn định lại, nhưng vẫn nhất quyết không để ai giúp đỡ. Phó trạm trưởng Diệp Quân thấy tình hình không ổn, nói to: "Nếu chồng cô từ giờ không tốt, có vấn đề gì, cô đều có thể trực tiếp tìm tôi, tôi sẽ giúp cô".

Hóa ra cảnh sát đã đề cập đúng điều cô vợ ấm ức nhất trong lòng. Tiểu Lý vì câu này mà khựng lại: gật, gật đầu.

Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, một cảnh sát từ khung sắt cửa sổ khác giữ chặt vai của người phụ nữ, người khác giữ chặt eo, Diệp Quân cẩn thận mở hé cửa sổ, cắn chặt răng chịu đau đớn xương sườn mới gãy mới ngày hôm trước. Với sự hỗ trờ của cảnh sát khu vực và cảnh sát cơ động, Tiểu Lý được ôm đưa vào trong nhà.

Empty

Chồng của Tiểu Lý năm nay 31 tuổi, người Giang Tây. Tiểu Lý 24 tuổi, người Chiết Giang. Hai người mới kết hôn vài tháng, tính cách cả hai đều quyết liệt.

Người chồng cho biết: "Bình thường năm ngày bảy lượt cãi nhau". Sáng hôm nay, hai người nói chuyện, nói mãi, nói mãi rồi dẫn đến cãi nhau. "Đầu tiên cô ấy đánh tôi, rồi dẫn đến tát nhau...". Vì vậy mới xảy ra cơ sự.

Người chồng vô cùng ân hận, chỉ vì cãi nhau mà đẩy vợ vào tình huống nguy hiểm, thậm chí có thể mất mạng cả hai mẹ con

Người chồng vô cùng ân hận, chỉ vì cãi nhau mà đẩy vợ vào tình huống nguy hiểm, thậm chí có thể mất mạng cả hai mẹ con

Khi người chồng thấy vợ mình an toàn rồi, cuống cuồng ôm lấy vợ mà khóc. Sau đó tất cả đến bệnh viện. May mắn người vợ không có vấn đề gì. về sức khỏe

Người chồng cho biết lúc đấy sợ xanh mặt: "Những việc thế này trước chỉ thấy trên ti vi (ai ngờ hôm nay lại xảy ra với mình)... Giờ về nhà xong, tôi sẽ viết thư nhận lỗi và đảm bảo không tái phạm, không để vợ cáu giận nữa!"

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO