Báo Điện tử Gia đình Mới

Vợ bị bồ ghen ngược đánh chảy máu đầu nhưng chồng vẫn thản nhiên nhìn

Từ lâu 'con giáp thứ 13' luôn được xem là kẻ thù của cộng đồng ở khắp các diễn đàn mạng xã hội hay ở cả ngoài đời.

Tuy nhiên, dường như có nhiều cô nàng vẫn ngang nhiên ướm thử mình vào cái vai lạ lùng phía trên để phá hoại nhà người khác, thậm chí còn đáng sợ hơn nữa khi những cô nàng con giáp thứ 13 đó còn dám đánh luôn cả vợ nhân tình.

Mới đây, tài khoản T.T.H đã đăng đàn chia sẻ câu chuyện về con giáp thứ 13 trong một hội nhóm chị em trên mạng, thành thử bất kỳ người chị, người em nào lướt ngang trông thấy cũng tràn vào ném đá, ném tơi bời hoa lá.

Vợ bị bồ ghen ngược đánh chảy máu đầu nhưng chồng vẫn thản nhiên nhìn 0

Cụ thể, dòng chia sẻ của T.T.H: “Thời đại con giáp thứ 13 lên ngôi, vợ bị bồ đánh ghen ở Bắc Ninh. Vợ thì đi làm vất vả về bắt được chồng với bồ, đánh ghen mà bị bồ đánh cho vỡ đầu. Chồng ra vẫn bênh bồ.

Trong ảnh là cô vợ bị bồ đánh vỡ đầu, và bồ được dẫn về đồn. Thời đại loạn thật nghe đồn cô vợ cũng hiền. Là em mà gặp cảnh này chắc em thuê hẳn xã hội đen đập 2 đứa. Thể loại chồng này giữ cũng chả được gì”.

  Vợ bị bồ của chồng đánh chảy cả máu đầu

Vợ bị bồ của chồng đánh chảy cả máu đầu

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Tài khoản H.Y. bình luận: “Sống với nhau không được thì mỗi người 1 nơi, không nên làm vậy, mình dễ bị thiệt thòi. Xã hội giờ không có chồng vẫn sống tốt các em ơi”.

“Khốn nạn thật, đúng là thời đại con giáp thứ 13 và những chiếc sừng. Tôi mà như thế, tôi bỏ 1 tháng lương ra thuê người đập cho 2 đứa một trận nhớ đời rồi bye! Bye! luôn”, tài khoản C.N. bình luận.

Quả thật, đọc tới đây không ai là không thấy buồn cho số phận của cô vợ nhân vật chính bên trên. Tất cả cũng chỉ vì chồng ngoại tình, tại vì “cô ả bồ nhí” xấu xa nào đó. Được biết, sự việc xảy ra tại Bắc Ninh.

Thế nhưng dù là người đi đánh ghen hay bị đánh ghen, đã là phụ nữ thì hãy tự biết trân trọng chính mình. Đừng vì người đàn ông lăng nhăng mà làm tổn thương tất cả.

Hiện tại, dù bài viết trên chưa được kiểm chứng thông tin, chưa có người trong cuộc xác nhận nhưng  sự việc vợ bị bồ đánh ghen ngược vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cư dân mạng.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO