Báo Điện tử Gia đình Mới

Vợ Chen (EXO) hạ sinh công chúa đầu lòng, EXO-L rần rần chúc mừng thần tượng

Thông tin bà xã của Chen (EXO) đã sinh con nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 29/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, bà xã của Chen (EXO) đã hạ sinh tiểu công chúa tại 1 bệnh viện ở Chungdam-dong.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau khi tin tức nổ ra, phía SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận, vợ Chen đã sinh con gái.

Vợ Chen (EXO) hạ sinh công chúa đầu lòng, EXO-L rần rần chúc mừng thần tượng 0

Trước đó, hồi tháng 1, Chen đã viết thư tay xác nhận sẽ làm đám cưới với bạn gái là người ngoài ngành trên Lyns.

Trong lá thư này, Chen đã bộc bạch tâm tình của mình với người hâm mộ - những người đã ở bên Chen trong suốt 8 năm hoạt động.

"Mình có một người bạn gái muốn cùng nhau đi hết cuộc đời. Do sự quyết định này mà mình cũng đứng trước nhiều nỗi lo âu. Nhưng mình không muốn công ty, các thành viên đã đồng hành cùng mình và đặc biệt là các bạn fan – những người luôn ủng hộ mình phải sốc khi nghe thông tin đột ngột, nên mình muốn sớm chuyển thông tin đến mọi người. Mình cũng đã trao đổi với các thành viên và công ty", Chen viết.

Vợ Chen (EXO) hạ sinh công chúa đầu lòng, EXO-L rần rần chúc mừng thần tượng 1

Thời điểm Chen đột ngột thông báo chuyện đám cưới, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít tin đồn về việc nam thần tượng và bạn gái cưới chạy bầu.

Phía SM Entertainment cũng lên tiếng đính chính, chuyện bạn gái Chen mang thai là có thật, vì cô dâu là người ngoài ngành nên phía Chen và công ty sẽ không tiết lộ quá nhiều thông tin.

Phản ứng của người hâm mộ:

- Chúc mừng Chen

- Tôi thực sự đang khóc. Đây là tin tức khiến tôi vui mừng nhất trong ngày hôm nay. Chúc mừng Jongdae và cả gia đình bạn. Cô bé chắc chắn sẽ rất dễ thương.

- Chúc mừng Jongdae, chúng tôi yêu bạn và chúng tôi không thể chờ đợi để nhìn thấy em bé của bạn. Các dì Eris đang ở đây, chúng tôi sẽ bảo vệ bạn khỏi antis. Tôi cũng không thể chờ đợi để nhìn thấy các thành viên EXO với em bé của bạn điều đó chắc chắn sẽ rất dễ thương.

- Tuyệt quá, tôi đang chờ đợi các công ty khác như YG, JYP thông báo về đám cưới thần tượng hàng đầu của họ và chuyện sinh con như thế này.

-....

Xin chúc mừng Chen!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO