Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ án ngoại tình: Bé gái lớn trước tuổi và nỗi đau bị rơi vào 'lưới tình' của cha dượng

Người mẹ ấy không hề biết chuyện chồng "ngoại tình" với con gái riêng của mình đã âm thầm diễn ra trong một thời gian dài, cho đến một ngày...

  Bé gái Tiểu Lệ mới 13 tuổi nhưng xinh đẹp như thiếu nữ, bẫy tình của người cha dượng đã cướp đi tuổi hoa niên của em - Ảnh minh họa

Bé gái Tiểu Lệ mới 13 tuổi nhưng xinh đẹp như thiếu nữ, bẫy tình của người cha dượng đã cướp đi tuổi hoa niên của em - Ảnh minh họa

Cuộc hôn nhân bất hạnh

Trương Lệ Đan (người tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc), sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đến thành phố Thiên Luật làm việc. Năm 1992 cô quen một người đàn ông tên Quách Lập. Cùng năm đó Đan kết hôn với người đàn ông này, một năm sau thì sinh một cô con gái đặt tên là Quách Tiểu Lệ.

Tuy chồng chỉ là một người làm công bình thường, kinh thế không giàu có nhưng cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc.

Thế nhưng sau đó Lập lại cảm giác cuộc sống hiện tại của mình quá gò bó, anh ta muốn nhanh chóng làm giàu nên xin nghỉ việc rồi vay mượn tiền bạc để làm ăn. Sau mấy lần đầu tư thất bại, Lập tỏ ra chán nản sa vào rượu chè bê tha, vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.

Năm 2001, Đan không chịu đựng được thêm người chồng đổ đốn của mình nên quyết định làm đơn ly hôn. Sau khi xét xử, tòa chấp nhận cho hai người ly hôn, con gái 8 tuổi được Lập đưa về quê nuôi dưỡng.

Do thể chất tốt nên ở trường, Tiểu Lệ được thầy giáo thể dục tuyển vào đội thể thao trở thành vận động viên chạy đường dài. Hàng ngày ngoài việc học tập tri thức, Lệ còn luyện tập thể thao khiến cuộc sống của cô bé có ý nghĩa hơn.

Năm 2003, Trương Đan đến thành phố Bắc Kinh rồi xin vào làm nhân viên cho một công ty bán đồ nội thất. Thời gian này Đan quen một thanh niên 25 tuổi tên Lý An. An là người huyện Mật Vân, thành phố Bắc Kinh. Vẻ ngoài anh ta là một người điển trai lại hay cười nên khiến người khác có cảm giác thân thiện và hấp dẫn lạ thường.

Tuy kém Đan đến 7 tuổi nhưng An vẫn qua lại với người phụ nữ đã có một đời chồng này vì thực chất An có một quá khứ không hề tốt đẹp. Tốt nghiệp cấp 2 An đã bỏ học rồi vào làm việc trong nhà máy giấy ở thị trấn gần nhà.

Với tính cách thích chơi lười làm, anh ta kết thân với đám du thủ du thực ngày ngày chơi bời ăn uống và nghịch ngợm. Đi làm lương không cao lại thích ăn nhậu nên An luôn cháy túi. Vì vậy anh ta có những suy nghĩ tiêu cực, năm 2001, An đột nhập vào nhà dân ăn trộm rồi bị bắt và nhận mức án 1 năm 6 tháng tù giam.

Sau khi ra tù An đi làm rồi dần dần tích cóp được tiền bạc và nhận thầu trang trí cho các công trình nhỏ, kinh tế cũng có chút dư dật. Được bạn bè giới thiệu quen Đan rồi kết hôn với cô, lấy nhau xong hai vợ chồng thuê một căn nhà ở ngoại ô sinh sống. Thấy con gái sống cùng cha tương đối vất vả không được chăm sóc chu đáo nên Đan bàn với chồng cho Lệ lên sống cùng mình.

  Cuộc hôn nhân thứ 2 của An dường như là bến đỗ hạnh phúc, nào ngờ...

Cuộc hôn nhân thứ 2 của An dường như là bến đỗ hạnh phúc, nào ngờ...

Chuyện ngoại tình giữa cha dượng và con riêng của vợ

Sau khi về ở với mẹ, Lệ mới cảm nhận được tình thân mà bấy lâu nay mình thèm muốn. Cha dượng rất tâm lý nên Lệ rất vui. An cũng yêu quý con riêng của vợ, thường xuyên mua cho cô bé quần áo mới, đồ chơi, sách vở, thỉnh thoảng lại đưa Lệ đi công viên chơi.

Năm 2005, Đan sinh cho An một cô con gái, cũng từ đó Đan dành hết thời gian và tình cảm để chăm sóc đứa con chung này. Do chồng thường xuyên ngủ ngáy nên Đan đuổi chồng ra ngủ cùng Lệ ở chiếc giường nhà ngoài còn mình nằm trong buồng với đứa nhỏ.

Dần dần Lệ cảm thấy mẹ bỏ rơi mình và người cha dượng chính là hơi ấm duy nhất mà cô bé cảm nhận được. Hàng đêm khi nằm chung với cô con riêng của vợ, An lại vỗ về cho Lệ dễ ngủ. Sự quan tâm của cha dượng luôn khiến cô bé thấy mình là người hạnh phúc nhất và coi cha dượng là người thân thiết nhất trong cuộc đời mình.

Khoảng 8h tối một ngày tháng 4/2007, cả nhà ăn cơm xong, An vào phòng vợ xem ti vi, được một lát Đan bảo con gái nhỏ muốn ngủ rồi nên An cũng đi ngủ sớm đi. An nghe lời vợ ôm chăn ra giường ngoài như mọi khi. Lúc này Tiểu Lệ cũng đã lên giường, nghe tiếng bước chân của cha dượng nên Lệ chuyển người nằm vào mé trong tường cho An nằm ngoài.

Do tập luyện thể thao nhiều nên cô bé mới 13 tuổi chẳng khác nào một thiếu nữ. Nửa đêm Lệ cựa người rồi vô tình vòng tay sang ôm vào người An khiến An tỉnh dậy, tim đập dồn dập rồi cầm chặt tay Lệ ép vào người mình. Đêm hôm đó An đã vượt quá giới hạn đạo đức của mình còn Lệ cũng không có bất kỳ phản ứng nào.

Đan thì ngủ trong phòng nên cũng hoàn toàn không hay biết chuyện gì xảy ra.

Những ngày sau đó Lệ và cha dượng vẫn duy trì mối quan hệ đặc biệt này, hàng đêm Lệ lại gối đầu lên tay An ngủ, với cô bé thì chỉ khi được nép vào ngực cha dượng mới có được sự an toàn.

  Người mẹ không dám nghĩ rằng con riêng chính là... tình địch

Người mẹ không dám nghĩ rằng con riêng chính là... tình địch

Dần dần, Đan cũng nhận ra sự thay đổi của chồng, anh ta không còn nhiệt tình chăm sóc vợ như trước đây nên nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài. Thậm chí Đan cũng từng nghi ngờ con gái mình, nhưng mỗi lần nghĩ đến điều này Đan lại tự trách mình sao lại có ý nghĩ bệnh hoạn như vậy?

Một ngày tháng 5, Đan và chồng cãi nhau vì chuyện vặt trong nhà một cách kịch liệt, cô bắt đầu cảm thấy cuộc hôn nhân lần thứ 2 của mình đang bị đe dọa.

Tối một ngày tháng 6, Đan và chồng lại cãi nhau một lần nữa, cô gọi Lệ vào phòng nói mình và chồng dạo này hay đánh cãi nhau, có thể sau này sẽ không thể ở cùng với nhau được nữa. Đan hỏi ý con gái xem có muốn mẹ và cha dượng ly hôn hay không?

Tiểu Lệ lạnh lùng nói như đã chuẩn bị từ trước, tỏ ý đương nhiên là mình đồng ý, nếu không sống chung được thì chia tay thôi. Đan hỏi tiếp, nếu mình và cha dượng ly hôn thì Lệ phải cùng mình về quê sinh sống. Lệ đáp lại bảo, nếu mẹ muốn về thì cứ việc về chứ mình không về, Lệ sẽ ở đây sống cùng với cha dượng.

Nghe con gái nói vậy, Đan chỉ cho rằng con gái do đã quen với cuộc sống hiện tại ở thành thị nên không muốn về quê.

Một tháng sau, do không thể chịu đựng thêm nên Đan và An gửi đơn lên tòa đề nghị ly hôn.

3 tháng sau tòa chấp nhận, Lệ sẽ do Đan nuôi còn đứa nhỏ do An nuôi. Thế nhưng Đan có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng khi cô định đưa con gái đi thì Lệ nhất quyết đòi ở lại. Không còn cách nào khác Đan đành phải về quê một mình, để lại con gái ở nhà An.

  Tiểu Lệ dính với cha dượng như hình với bóng - Ảnh minh họa

Tiểu Lệ dính với cha dượng như hình với bóng - Ảnh minh họa

Nhân tình thành kẻ hiếp dâm

Sau khi Đan đi khỏi, An và con riêng của vợ tiếp tục duy trì mối quan hệ nhân tình. Lúc này mẹ đã không còn ở bên cạnh khiến trong lòng Lệ không còn lo lắng như trước đây. Mỗi khi nằm cạnh An cô bé lại mơ ước mình nhanh chóng lớn lên sau đó sẽ kết hôn với An, sống cuộc sống của vợ chồng.

Lúc này An cũng từng có suy nghĩ giống như Lệ, nhưng Lệ mới 14 tuổi, kém anh ta những 16 tuổi, thực tế là Lệ còn quá bé, việc này khiến An sau đó đã có kế hoạch khác cho cuộc sống tương lai của mình.

Tháng 10/2008, được người bạn giới thiệu, An quen một cô gái tên Cao Linh, một thời gian sau hai người xác định mối quan hệ yêu đương. Tối một hôm An ngồi nhắn tin cho Linh thì Lệ đang làm bài tập quay ra phát hiện hỏi xem An đang nhắn tin với ai.

An nói mình nói chuyện với bạn thì Lệ thắc mắc sao lại nhắn nhiều như vậy, có phải anh ta đã yêu người khác rồi phải không, An chối không có chuyện đó.

Đúng lúc đó thì có tin nhắn đến, Lệ liền nhào người giật lấy chiếc điện thoại rồi kiểm tra tin nhắn. Khi thấy những tin nhắn tình tứ của An, Lệ buông lời trách móc thì anh ta không giấu diếm nữa mà thú thực rằng mình đang yêu. Thấy thế, Lệ liền khóc lớn nói An không coi mình ra gì, An yêu người khác thì mình phải làm sao?

An an ủi nói Lệ vẫn là một cô bé cần phải tập trung vào học hành, việc sau này thì sau này hãy tính. Anh ta tỏ ý dù thế nào thì mình cũng không bao giờ bỏ rơi Lệ. Lúc này An muốn nói cho qua chuyện, nào ngờ Lệ không chịu bỏ qua. Thấy không thể thuyết phục được An nên cô bé đã gọi điện cầu cứu mẹ.

Ít hôm sau Đan đến nơi dò hỏi con gái xem có chuyện gì xảy ra thì Lệ lại rất bình tĩnh nói An đối xử với mình không tốt. Khi bị hỏi dồn thì cô bé chỉ trả lời qua loa. Đan thấy vậy nghĩ mình phải đưa con gái rời khỏi đây nhưng cô bé lại một lần nữa từ chối đề nghị của mẹ mặc cho mẹ hết lời thuyết phục.

  Sự gần gũi giữa mẹ và con gái là thứ mà Tiểu Lệ chưa bao giờ có được - Ảnh minh họa

Sự gần gũi giữa mẹ và con gái là thứ mà Tiểu Lệ chưa bao giờ có được - Ảnh minh họa

Nhưng chẳng bao lâu sau, khi mẹ về quê, An lại đưa nhân tình đến nhà. Lần này Lệ không thể khống chế được bản thân lập tức nhào vào cào cấu, đấm đá người tình của cha dượng.

An cũng vội vã xông vào can ngăn, chính vì vậy 3 người giằng co gây ồn ào. Hàng xóm ngó sang sợ có điều không hay xảy ra nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát tới nơi mới tách họ ra được rồi đưa về đồn giải quyết. Lệ càng lúc càng cảm thấy tủi thân nên khai với cảnh sát rằng An hãm hiếp mình.

Vụ việc nhanh chóng được các cơ quan điều tra và tố tụng xem xét. Ngày 24/7/2009, tòa án đưa ra xét xử công khai vụ án trên.

Tòa nhận định bị cáo Lý An vì muốn thỏa mãn nhục dục nên dù biết Lệ chưa đủ 14 tuổi mà vẫn quan hệ. Bất kể bị hại và gia đình có tha thứ cho An hay không thì hành vi này cũng đã cấu thành tội, phải trừng trị theo pháp luật.

Hơn nữa trước đó An đã vi phạm pháp luật, đang trong thời gian thử thách 5 năm lại phạm tội nên phải xử nặng hơn để răn đe. Do bị cáo có thái độ thành khẩn nhận tội nên được coi là tình tiết giảm nhẹ. Cuối cùng Lý An bị tuyên mức án 6 năm tù giam vì tội “Hiếp dâm”.

Sau khi tòa tuyên án, Lý An bị cảnh sát dẫn ra xe phạm nhân, nhìn cảnh này Lệ khóc lóc như mưa. Cô bé tội nghiệp đã quá mù quáng khi nhầm lẫn tình dục với tình yêu, sa chân vào "lưới tình" của cha dượng khi chưa kịp đến tuổi trưởng thành.

Theo Baophapluat.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO