Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm tử vong: Công an vào cuộc rà soát từng căn hộ

Người dân sống xung quanh khu vực này cho biết có thể cháu bé bị ai đó ném ra ngoài ban công xuống dưới đất. Hiện chưa xác định cháu bé sơ sinh tử vong rơi ra từ căn hộ nào của tòa nhà.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng gần 21 giờ, tại Khu chung cư HH Linh Đàm, người dân bỗng bất ngờ thấy một vật thể lạ bay xuống, đến gần, đó là một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn. 

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm tử vong: Công an vào cuộc rà soát từng căn hộ 0

Người dân chứng kiến cho biết, ban đầu mọi người tưởng bao rác vì tại đây, thỉnh thoảng vẫn có một vài người ý thức tồi nhưng đến gần thì vô cùng bất ngờ khi đó là một cháu nhỏ vừa sinh.

Anh N.V.H, bán hàng nước dưới chân toà nhà HH2A chia sẻ, anh nghe thấy tiếng rơi "bộp" vào mái tôn - phần đua ra của các ki-ot. Sau đó, mọi người lại xem thì thấy đó là một cháu bé sơ sinh.

Một người dân khác cho biết có thể cháu bé bị ai đó ném ra ngoài ban công xuống dưới đất. Hiện chưa xác định cháu bé sơ sinh tử vong rơi ra từ căn hộ nào của tòa nhà.

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm tử vong: Công an vào cuộc rà soát từng căn hộ 1

Ngay khi nhận được thông tin, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt, đã có mặt tại hiện trường cùng các cán bộ khác đi kiểm tra, rà soát từng căn hộ.

Hiện tại, công an phường đã chăng dây xung quanh hiện trường. Người dân khu chung cư cũng đã mang khăn, lập bát hương cho cháu bé tại vị trí bị rơi.

Các hàng quán dừng bán hàng, tắt điện vì hình ảnh quá đáng thương của cháu bé xấu số. Trước đó, vào năm 2017 chung cư HH Linh Đàm cũng xảy ra sự việc một cô gái nhảy lầu tự tử.

Hiện sự việc vẫn đang được làm rõ.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO