Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ cô gái bị hành hung ở chung cư Linh Đàm: Đã ‘khoanh vùng’ được đối tượng

Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) đang điều tra và bước đầu xác định được nhóm đối tượng hành hung cô gái tối 16/1 tại khu vực chung cư Linh Đàm.

  Cô gái trẻ bị nhóm đối tượng hành hung.

Cô gái trẻ bị nhóm đối tượng hành hung.

Liên quan tới vụ việc cô gái H.B.N là nhân viên cửa hàng thời trang bị một số nam thanh niên trêu ghẹo, đấm đá, chiều 18/1, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, lãnh đạo phường Hoàng Liệt thông tin: Công an phường Hoàng Liệt đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc để bắt các đối tượng đánh cô gái.

Qua quá trình xác minh, công an phường đã khoanh vùng được một số đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung N.

Về phía N, sau khi bị nhóm thanh niên đấm đá, cho đến thời điểm hiện tại, N vẫn bị hoảng loạn và đang điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, sáng 17/1, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 1 phút do camera giám sát trước một cửa hàng ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thanh niên lạ mặt trêu ghẹo rồi hành hung. 

Các hình ảnh trong clip khiến dư luận phẫn nộ khi nhóm thanh niên đến gần và có những hành động đùa cợt, đụng chạm cơ thể cô gái. Khi cô gái phản ứng, một thanh niên đã túm tóc tát và đập đầu nạn nhân liên tiếp vào tường. 

Người đăng clip cho biết sự việc xảy ra trước cửa một cửa hàng bán quần áo ở tầng 1 của tòa nhà HH2 khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Lúc đó, dù nhiều người dân đi đường can ngăn nhưng nhóm thanh niên này không chịu dừng lại mà tiếp tục xô ngã và đạp túi bụi vào nạn nhân nhiều lần rồi mới bỏ đi.

Nạn nhân được xác định là H.B N (22 tuổi), nhân viên cửa hàng. Trong lúc N đang khóa cửa quán thì xuất hiện một nhóm thanh niên đến trêu ghẹo rồi hành hung cô gái.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO