Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ trao nhầm con tại Ba Vì: Bệnh viện chưa thống nhất được mức đền bù với hai gia đình

Trong vụ trao nhầm con Ba Vì, dù phải xử lý dứt điểm trước ngày 20/7 theo yêu cầu của Sở Y tế Hà Nội và Bộ Y tế, nhưng đến nay, Bệnh viện Đa khoa Ba Vì vẫn chưa thống nhất được mức đền bù với 2 gia đình.

Empty

Chiếu ngày 18/7, ông Nguyễn Ngọc Vinh - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì cho biết, bệnh viện mong muốn thống nhất với 2 gia đình để giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, 2 gia đình thường xuyên thay đổi ý kiến, địa điểm hẹn gặp. Đặc biệt, lúc đồng ý về mức thoả thuận đề bù, lúc lại không…

Chia sẻ thông tin về việc hai gia đình sẽ trao trả con, ông Vinh cho hay: “Chúng tôi không biết thế nào, lúc họ đồng ý, lúc họ lại không. Cũng có thể trong chiều nay (ngày 18/7) nhưng cũng có thể vào sáng, chiều mai (ngày 19/7) và cũng có thể sẽ không trao vào 2 ngày vừa nêu…”.

Trước đó, vào ngày 17/7, ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc BV đa khoa Ba Vì đã trả lời báo chí và cho biết, bệnh viện và gia đình đang cố gắng giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt. 

Các bên đều thống nhất vụ việc cần được giải quyết trên tinh thần nhanh chóng, êm thấm, không làm ảnh hưởng đến các bên để các gia đình yên tâm ổn định cuộc sống, 2 bé sớm hòa nhập với gia đình. Sau khi đã thỏa thuận đền bù cho hai bên gia đình xong xuôi mới làm việc với 2 nữ hộ sinh đã mắc lỗi trong quá trình trao trả con.

H.N/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO