Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ trẻ mầm non xông vào đánh bạn tập thể: Nhà trường nói gì?

Ban lãnh đạo nhà trường trong vụ việc cô giáo mầm non thờ ơ khi thấy trẻ xông vào đánh bạn đã chính thức lên tiếng và xử lý vụ việc.

Về vụ việc cô giáo không phản ứng khi nhìn các bé học sinh mầm non xông vào đánh bạn, trả lời PV VTC News, bà Nguyễn Lan Anh – Quản lý điều hành trường Mầm non Rainbow (Ninh Bình) đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, bà đã phủ nhận thông tin cho rằng các cô giáo trong video xúi giục trẻ đứng dậy đánh tập thể một bạn khác.

Phòng GD&ĐT cũng đã yêu cầu nhà trường gửi báo cáo, tường trình của 3 cô giáo phụ trách lớp. Trước đó, khi nhận được tin báo, nhà trường đẫ chủ động liên lạc xin lỗi gia đình và tạm đình chỉ công tác của 3 giáo viên này.

Bà Lan Anh cũng cho rằng: “Clip được đăng tải trên mạng không mô tả toàn bộ diễn biến sự việc và cũng được phóng to vào các góc của trẻ và cô ngồi chứ không  phải toàn bộ lớp học nên có những hiểu lầm nhất định”. 

Đại diện nhà trường cũng đứng ra nhận lỗi thuộc về các giáo viên, do thiếu kỹ năng ứng xử khi để cho trẻ xô xát mà không có hành vi can thiệp hợp lý. Đồng thời 

Theo báo An ninh thủ đô, giáo viên điều hành trường Mầm non Rainow chia sẻ: “Nhà trường đã có buổi làm việc trực tiếp với phụ huynh và tập thể lớp. Tại buổi làm việc, nhà trường nhận sai với phụ huynh và các đơn vị khác về việc chưa sát sao với giáo viên và chưa đào tạo kỹ năng chuẩn mực để xử lý tình huống. Các cô cũng đã xin lỗi gia đình phụ huynh”.

Ngọc Quỳnh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO