Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ 'vợ nhốt chồng trong cũi sắt 3 năm': Những tình tiết mâu thuẫn cần làm rõ

Trong sự việc nghi vấn người chồng bị vợ nhốt trong cũi sắt suốt 3 năm liền tại Thanh Hoá xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ, đầy mâu thuẫn.

  Chân dung người đàn ông bị nhốt trong cũi sắt

Chân dung người đàn ông bị nhốt trong cũi sắt

Theo ông Nguyễn Duy Đào, Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) trước đây, gia đình ông L.V.N (SN 1967, thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên) làm thuần nông. Ông N. cũng là lao động chính trong nhà, hai vợ chồng chưa có bất cứ tiền án, tiền sự nào. 

Chủ tịch xã này cho biết, chính quyền chưa từng nhận bất cứ thông tin liên quan đến việc vợ chồng ông N. có sự bất hoà hay đánh chửi nhau.

Cũng theo ông Đào chia sẻ, gia đình ông N. có 2 người con, một trai, một gái đều khoảng gần 30 tuổi. Hoàn cảnh nhà ông L.V.N thuộc diện trung bình khá tại địa phương, nhà cửa đều được xây dựng kiên cố. Khoảng cách đây gần 2 năm, gia đình ông N. xây dựng căn nhà 2 tầng tại ngã ba đường thôn Tân Thành. 

Trong quá trình làm việc với cơ quan địa phương, lời khai của vợ chồng ông N. có rất nhiều sự đối lập. Người vợ cho biết, ông N. nghiện ngập nên tự chui vào cũi sắt để cai nghiện. Thế nhưng, ông N. lại cho biết, ông không bị nghiện mà bị vợ áp chế nhốt chồng vào cũi sắt. 

  Căn nhà kiên cố nơi ông N. bị nhốt

Căn nhà kiên cố nơi ông N. bị nhốt

Ông L.V.N kể lại, ông bị nhốt từ ngày 23/10/2015 - 5/1/2019 trong cũi sắt có chiều dài 1,8m, cao 1,2m và rộng 0,8m. Tuy nhiên, đến buổi làm việc với chính quyền địa phương, ông N. không nói rõ nguyên nhân vì sao vợ, con nhốt mình trong cũi sắt.

Ngoài ra, khi chính quyền đến tiếp nhận xử lý vụ việc, ông N. được giải thoát khỏi cũi sắt thì sức khoẻ của ông N. vẫn ổn định, được cho ăn uống đầy đủ và tinh thần hoàn toàn minh mẫn.

Chính quyền xã đã báo cáo với UBND huyện và hiện tại công an huyện Thọ Xuân đã thụ lý vụ việc này. Hiện tại, cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới câu chuyện kỳ lạ trên. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO