Báo Điện tử Gia đình Mới

Vừa giúp Qatar vô địch Asian Cup, HLV Felix Sanchez đã đối mặt nguy cơ bị sai thải

Qatar vừa lần đầu đăng quang ngôi vô địch Asian Cup sau khi đánh bại đối thủ Nhật Bản trong trận chung kết với tỷ số 3-1.

Đây là một trận đấu khó tin khi mà Qatar đã khởi đầu rất tốt và duy trì cho đến cuối trận, giành chiến thắng thuyết phục.

Vừa giúp Qatar vô địch Asian Cup, HLV Felix Sanchez đã đối mặt nguy cơ bị sai thải 0

Trận chung kết càng cho thấy sự ấn tượng của Qatar khi đã ghi tổng cộng 19 bàn ở Asian Cup và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất - là bàn thua trong trận chung kết.

Tuy nhiên, mặc dù đạt thắng lợi to lớn song vẫn có một số nguồn tin cho rằng HLV trưởng ĐT Qatar Felix Sanchez có thể sẽ bị sa thải ngay sau chức vô địch ở UAE.

Theo truyền thông nước này, Qatar có thể đang tính toán sa thải ông Felix Sanchez để mời một cái tên đình đám hơn về dẫn dắt đội tuyển chuẩn bị cho World Cup 2022.

Cái tên này được cho là HLV Arsene Wenger. Sau khi chia tay Arsenal hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Wenger hiện vẫn chưa có công việc mới.

Vừa giúp Qatar vô địch Asian Cup, HLV Felix Sanchez đã đối mặt nguy cơ bị sai thải 1

Tuy nhiên nhiều ý kiến tranh cãi vì những thành công mà ông Sanchez đã mang đến cho Qatar và cho rằng nên ưu tiên giữ ông lại.

Trước thông tin này, ông Sanchez chia sẻ: “Tôi không bận tâm về điều đó. Tôi chưa nghĩ nhiều về World Cup. Giải đấu diễn ra vào năm 2022, trong khi bạn không biết điều gì có thể diễn ra trong vòng 2 tuần tới”.

Nhà cầm quân cho biết mình không quan tâm đến việc có thể bị sa thải mà chỉ muốn tận hưởng danh hiệu vô địch Asian Cup 2019.

"Tôi tự hào khi dẫn Qatar. Chúng tôi vừa làm nên lịch sử. Hiện tại, tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc này"

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO