Báo Điện tử Gia đình Mới

Vừa mới ra mắt gây tranh cãi, Chi Pu tiếp tục tung bản dance cho MV 16+

Tối 9/12, Chi Pu lại làm fan hâm mộ không khỏi phấn khích khi tiếp tục ra mắt bản dance version cho ca khúc "Mời anh vào team em".

Sau hơn 10 ngày ra mắt Mời anh vào team em đã đạt gần 13 triệu lượt xem trên YouTube cá nhân của Chi Pu và đạt được nhiều thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng đánh dấu cột mốc âm nhạc mới của Chi Pu.

Tuy nhiên đi cùng với thành tích là những "tai tiếng" những ý kiến tranh cãi về một MV quá nhiều hình ảnh khiêu gợi. Mặc dù vậy, Chi Pu vẫn tiếp tục ra mắt bản dance version ca khúc để đáp lại những tình cảm yêu thương của fan hâm mộ mặc những tranh cãi trước đó.

Vừa mới ra mắt gây tranh cãi, Chi Pu tiếp tục tung bản dance cho MV 16+ 0

Trong MV mới, Chi Pu khiến khán giả không thể rời mắt vào từng bước nhảy điêu luyện, từng động tác từng chuyển động nữ ca sĩ cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp như một vũ công, không những thế nữ ca sĩ còn thu hút khán giả qua từng ánh mắt.

Vừa mới ra mắt gây tranh cãi, Chi Pu tiếp tục tung bản dance cho MV 16+ 1

Nếu so với bản gốc của MV có quá nhiều hình ảnh khiêu gợi với trang phục mỏng manh cùng những phân cảnh "gợi dục" thì trong bản dance Chi Pu chỉ thể hiện ở một khía cạnh sexy dance cùng những động tác quyến rũ, cho thấy một hình ảnh Chi Pu trong sáng hơn.

Vừa mới ra mắt gây tranh cãi, Chi Pu tiếp tục tung bản dance cho MV 16+ 2

Mời anh vào team em phiên bản dance được fan hâm mộ đánh giá khá tốt, tuy nhiên không ít fan tỏ ra tiết nuối khi Chi Pu không đem màn múa cột "thần thánh" vào phiên bản này, hoặc màn đu dây điêu luyện trong một chương trình cô nàng vừa trình diễn cách đây không lâu.

Tổng Hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO