Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vừa trình chiếu, 'Cô dâu bé bỏng' của VTC9 đã gây sốt hơn 'Cô dâu 8 tuổi'

Bộ phim 'Cô dâu bé nhỏ' khiến khán giả yêu phim truyền hình trên toàn thế giới yêu thích và hứa hẹn sẽ gây nên cú sốt bùng nổ hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' trước đây. Bộ phim truyền hình cũng cho thấy vấn nạn và nỗi thống khổ của các cô dâu tảo hôn ở Thổ Nhĩ Kỳ

Kênh VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đang trình chiếu bom tấn truyền hình "Cô dâu bé bỏng".

Trước khi được trình chiếu ở Việt Nam, bộ phim đã gây cơn sốt ở nhiều nước châu Á khác. Và giờ đây bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt lớn hơn cả phim "Cô dâu 8 tuổi" tạo ra trước đó tại Việt Nam.

Empty

"Cô dâu bé bỏng" gồm 2 phần. Phần 1 có độ dài 99 tập. Phần hai có độ dài 163 tập. Phim được phát sóng trên kênh VTC9 từ 19h30 đến 21h30 các ngày trong tuần.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của của Zehra. Ở độ tuổi 14, Zehra có một tương lai đầy hứa hẹn và là học sinh giỏi ở trường. Tuy nhiên, tất cà đảo lộn khi cô buộc phải kết hôn với chàng trai trẻ đến từ một gia đình giàu có. 

Empty

Sau khi kết hôn, Zehra bắt đầu sống với gia đình mới của cô trong ngôi biệt thự lớn. Cô sống với chồng, mẹ chồng, chị dâu, anh rể, và con cái của họ…

Một đại gia đình trong ngôi biệt thự. Kể từ khi trở thành một cô dâu bé bỏng trong gia đình giàu có ấy, cô luôn phải gánh chịu những nỗi đau về tinh thần và thể xác.

Empty
photo-3-1520937048196126460937

Cho đến một ngày, Zehra không muốn tiếp tục nỗi đau ấy nữa. Cô quyết định bỏ lại tất cả: cuộc sống giàu sang, ngôi biệt thư xa hoa đầy tội ác và tàn bạo.  

Thực tế Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia từng gây nhức nhối bởi tình trạng kết hôn sớm. Những bé gái mới 11 tuổi đã phải kết hôn theo "những thỏa thuận" đen tối để gánh chịu tương lai mờ mịt trước mặt. 

Thậm chí nhiều cô gái bị cưỡng hôn đã tuyên bố sẽ sống trong thù hận suốt phần đời còn lại của mình. Và quả thật đó là cuộc sống đầy đau đớn, thù hận và cả tuyệt vọng của các bé gái.

Xem phim bằng một tâm thế như vậy, khán giả sẽ thấy đồng cảm sâu sắc với những nỗi đau mà nhân vật chính phải gánh chịu và đồng hành cùng mọi cung bậc cảm xúc với nhân vật. 

photo1520937164012-15209371640121676230463

Diện mạo xinh đẹp của diễn viên cũng là một yếu tố khiến bộ phim gây chú ý của người hâm mộ

Người hâm mộ sẽ thấy yêu mến cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và sẵn sàng tranh đấu, để rồi khóc trước những bất công đến vô nghĩa cô bé phải gánh chịu trong ngôi nhà tăm tối.

Bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy muốn đi theo nhân vật, đồng cảm và muốn giành lại những gì xứng đáng với cô, liệu rằng con đường ấy có đi đến cái kết hạnh phúc? Hãy cùng bước vào hành trình với "Cô dâu bé bỏng"

Hồng Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO