Báo Điện tử Gia đình Mới

Vui xuân như ý, nghỉ dưỡng miễn phí tại resort  5 sao Cam Ranh Riviera

Cam Ranh (Khánh Hoà) đang vào mùa đẹp nhất năm với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và gió nhẹ dịu mát lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm của du khách. Còn gì tuyệt vời hơn, bạn cùng người thân tận hưởng kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm miễn phí tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng trọn gói All – Inclusive chỉ với 3.300.000 đồng, thời hạn sử dụng 3 năm.

  Cam Ranh là điểm đến hàng đầu của du khách trong những chuyến du xuân 2021.  

Cam Ranh là điểm đến hàng đầu của du khách trong những chuyến du xuân 2021.  

Tặng miễn phí kỳ nghỉ dưỡng trọn gói 5 sao

Sau Tết là khoảng thời gian lý tưởng để các gia đình, các hội nhóm du xuân, thực hiện những chuyến du lịch ngắn ngày bắt đầu cho một năm mới rực rỡ, sung túc và bình an.

Với ý nghĩa chúc mừng cho khởi đầu mới an lành và hạnh phúc, các địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn, yên bình cùng nhau trải nghiệm những vùng đất mới, tận hưởng những phút giây bên nhau luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch mỗi dịp xuân về.

Cam Ranh – Top 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam và Top 3 vịnh biển đẹp bậc nhất thế với vẻ đẹp hoang sơ và những bãi tắm đẹp đến mê hồn là một trong những điểm đến du xuân ưa chuộng trong dịp đầu năm 2021.

Vịnh biển thiên đường này ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách khi resort 5 sao Cam Ranh Beach Resort & Spa (Cam Ranh Riviera) triển khai chương trình Vui Xuân như ý, Nghỉ dưỡng miễn phí dành tặng du khách 2 ngày 1 đêm khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng trọn gói All-Inclusive 2 ngày 1 đêm (bao gồm 5 bữa ăn) trị giá 3.300.000 đồng. Đặc biệt, trong những ngày đầu xuân năm mới, Cam Ranh Riviera lì xì ngay 300.000 đồng/voucher khi du khách thanh toán trước 28/02/2021.

Vui xuân như ý, nghỉ dưỡng miễn phí tại resort  5 sao Cam Ranh Riviera 1

Với dịch vụ trọn gói trả tiền trước một lần cùng mức giá ưu đãi chưa từng có, bạn và người thân thỏa thích đắm mình trong biển xanh, nắng vàng; thoải mái thưởng thức ẩm thực ngon được chuẩn bị bởi các đầu bếp nổi tiếng và vui chơi miễn phí dưới làn nước mát lành tại công viên nước hay nhảy zumba, earobics trong nước, yoga, chiếu phim được tổ chức tại hồ bơi và bãi biển…

Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời – nơi các du khách nhí vừa vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình vừa nhảy nhót vui nhộn cùng hoạt náo viên khiến các bạn nhỏ say sưa cả ngày không biết chán.

Linh hoạt và tiện lợi nhất là voucher có giá trị sử dụng trong 3 năm từ 1/1/2021 đến 31/12/2023. Du khách có thể sử dụng kỳ nghỉ thành nhiều lần, tặng lại kỳ nghỉ chưa sử dụng hết cho người khác hoặc tách ra thành nhiều phòng trong 1 lần nghỉ.

Không dừng lại ở đó, du khách còn được miễn phụ thu 100% trong các ngày cuối tuần, cao điểm mùa lễ, Tết trong năm, miễn phí cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi hoặc 1 người già trên 70 tuổi (không kê thêm giường phụ).

  Tại Cam Ranh Riviera, du khách nhí vui chơi cả ngày không biết chán dưới sự hướng dẫn của hoạt náo viên.

Tại Cam Ranh Riviera, du khách nhí vui chơi cả ngày không biết chán dưới sự hướng dẫn của hoạt náo viên.

 Mùa nghỉ dưỡng đẹp nhất trong năm

Không chỉ thu hút bởi chính sách ưu đãi “có một không hai”, Cam Ranh Riviera còn chinh phục du khách với sắc xanh bất tận, hoa cỏ rực rỡ sắc màu, yên bình trong khuôn viên gần 10 ha của những khu vườn nhiệt đới và gần 200 mét bờ biển cát trắng mịn.

Vào thời điểm hiện tại, Cam Ranh không còn những cơn mưa ào bất chợt, thời tiết khô mát, thoáng đãng, dễ chịu, nắng nhẹ dịu ngọt lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm của du khách.

Đặt chân tới thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera, bạn sẽ đắm mình giữa thiên nhiên nguyên sơ và làn nước trong vắt, nhìn ngắm những tia nắng khẽ rơi trên biển, tận hưởng cơn gió xuân đầu mùa và lắng tai nghe tiếng sóng vỗ êm dịu. Sự hòa quyện tuyệt mỹ của thiên nhiên cùng vẻ đẹp sang trọng của resort Cam Ranh Riviera đã khiến nơi đây trở thành thiên đường du lịch ưa chuộng của đông đảo du khách.

  Khung cảnh thư giãn và yên tĩnh tại hồ bơi mang lại cho bạn một ngày mới sảng khoái

Khung cảnh thư giãn và yên tĩnh tại hồ bơi mang lại cho bạn một ngày mới sảng khoái

Cam Ranh Riviera có 2 hồ bơi nước ngọt lớn: Beach Pool rộng 880 m2; Aqual Pool rộng 700m2 và hồ bơi dành riêng cho trẻ nhỏ, đáp ứng nhu cầu bơi lội, thỏa sức vẫy vùng của mọi thành viên trong gia đình. Công viên nước với trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế 5 sao là điểm nhấn nổi bật thu hút các du khách đến Riviera.

  Những ngày nghỉ tại Cam Ranh Riviea thật khó quên khi bạn cùng con trượt ống đầy thử thách tại công viên nước.

Những ngày nghỉ tại Cam Ranh Riviea thật khó quên khi bạn cùng con trượt ống đầy thử thách tại công viên nước.

Sau những khoảnh khắc thư giãn với nhiều trải nghiệm mới lạ, tự thưởng cho mình ly nước hoa quả thơm mát tại quầy bar ngoài bãi biển, hay nằm thảnh thơi trên những chiếc ghế dài ngắm hoàng hôn tại Cam Ranh Riviera, bạn cùng gia đình được tiếp thêm năng lượng tích cực, khởi đầu năm mới hứng khởi giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cỏ cây nhiệt đới của vịnh ngọc Cam Ranh.

Nhận ngay quà tặng 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ khi sở hữu voucher nghỉ dưỡng 2N1Đ Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trị giá chỉ 3,300,000 đồng. Lì xì 300.000 đồng/voucher khi hoàn thiện thanh toán trước 28/02/2021 cùng ngập tràn các quyền lợi ưu đãi.

Điện thoại: 0941318008/ 0941158008

Email: [email protected] 

Đăng ký ngay tại: http://uudai.rivieraresortspa.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO