Báo Điện tử Gia đình Mới

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị

Vương Nhất Bác vô cùng bức xúc với sự quấy rối của fan cuồng quá khích, phía công ty chủ quản cũng cho biết đã báo cảnh sát về vụ việc nghiêm trọng này.

Đêm 9/5, Vương Nhất Bác đăng tải trạng thái trên Weibo cá nhân với giọng đầy bất lực về việc fan cuồng (sasaeng fan) quấy rầy cuộc sống riêng tư:

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 0

"Tôi đã làm việc rất vất vả rồi, muốn ngủ trên xe một lúc cũng không được à? Nhân viên của tôi đứng chặn hết ở trước xe của các người rồi mà các người còn dám phóng lên tiếp? Suốt một khoảng thời gian dài, nửa đêm bị người lạ gõ cửa khách sạn, xe thì bị gắn máy định vị, đi đâu cũng có người không ngừng theo sát... Tôi phục rồi! Tôi thật sự càng ngày càng bất lực rồi!!!"

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 1

Tài khoản Weibo chính thức nhóm UNIQ của Vương Nhất Bác cũng thông báo phía công ty Yuehua Entertainment - công ty chủ quản của Vương Nhất Bác đã báo cảnh sát để xử lý:

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 2

"Đối với loại hành vi đáng báo động như thế này, đã được báo cáo với cảnh sát thụ lý điều tra và xử lý theo pháp luật! Không khoan nhượng, không tha thứ cho các loại hành vi xâm phạm về an toàn và quyền riêng tư cá nhân!"

Trước đó, ngày 2/5, Yuehua Entertainment đã ra thông cáo phê phán hành vi của fan cuồng gắn máy định vị lên xe nghệ sĩ.

Đây là hành vi phạm pháp, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của cá nhân. Yuehua cho biết sẽ đã và đang thu thập chứng cứ cụ thể, sẵn sàng làm các thủ tục pháp lý để bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Dù thông cáo không nói cụ thể nhưng mọi người đều đoán được nghệ sĩ đó là Vương Nhất Bác. Bài đăng tối nay của nam diễn viên cũng xác thực sự việc.

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 3

Có thông tin lan truyền rằng máy nghe trộm được gắn trong ván trượt mà fan tặng cho Vương Nhất Bác, che giấu tinh vi, phải dùng máy dò mới phát hiện được.

Trước đó hồi tháng 8/2019, Vương Nhất Bác từng đăng Weibo thông báo sẽ đổi số điện thoại vì bị bán thông tin cá nhân, fan cuồng liên tục gọi điện làm phiền:

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 4

"Đừng có gọi điện cho tôi nữa, đừng dùng số điện thoại của tôi để đăng nhập vào ứng dụng, cũng đừng mua số điện thoại của tôi nữa. Chuyện này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của tôi. Các bạn đừng phí tiền vào việc này nữa, xin hãy yêu tôi một cách lý trí, ngày mai tôi sẽ đổi số (các bạn có biết là đổi số điện thoại phiền phức đến mức nào không? Tôi là một người ngại phiền phức)."

Tuy nhiên có vẻ dù thần tượng đã tỏ thái độ phẫn nộ ra mặt song các fan cuồng vẫn hành động ngày càng quá đáng khiến Vương Nhất Bác một lần nữa phải lên tiếng chỉ trích.

Vương Nhất Bác bức xúc với fan cuồng: Nửa đêm bị gõ cửa khách sạn, xe bị gắn máy định vị 5

Hiện tại từ khóa "Vương Nhất Bác chỉ trích fan cuồng" đứng top 3 hot search trên Weibo, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO