Báo Điện tử Gia đình Mới

Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’

Wendy (Red Velvet) nổi tiếng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng với thân hình mảnh mai và làn da trắng mịn, căng bóng. Vậy bí quyết nào giúp cô nàng có được làn da ‘cực phẩm’ như vậy?

  Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’

Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’

Wendy từng chia sẻ mình sở hữu làn da trắng sáng là do 1 phần thừa hưởng từ bố mẹ. Nhưng không vì thế mà lơ là việc chăm sóc làn da. Cô nàng không chọn chu trình dưỡng da phức tạp mà thay vào đó thực hiện các bước chăm da cẩn thận, rõ ràng và tỉ mỉ.

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là bước skincare không thể thiếu đối với Wendy: "Trong suốt đợt comeback, làn da của tôi có xu hướng trở nên nhạy cảm và tôi cần đắp mặt nạ nhiều hơn".

Mặt nạ với khả năng làm dịu da và cấp ẩm dồi dào chính là thứ Wendy tin tưởng: "Tôi có được làn da ẩm mọng hơn trông thấy vào ngày hôm sau".

Vì vậy, đây cũng là một bí kíp chăm da mà nàng nên lưu ý để áp dụng. Đắp mặt nạ 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước hoặc không cần rửa lại sẽ giúp da nàng cảm nhận được sự “chăm sóc” ấy.

Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 1
Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 2
Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 3

Muốn da sáng hồng rạng rỡ, cần phải làm sạch nghiêm túc

Việc làm sạch sâu da trước khi dùng kem dưỡng da chính là “chìa khóa” chăm da của Wendy. Bước này ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của các bước dưỡng da sâu sau đó. Nếu như bụi bẩn vẫn còn vướng lại trên da bạn thì việc thẩm thấu dưỡng chất vào da cũng khó hơn.

Vì thế, trước khi đắp mặt nạ và dưỡng ẩm, Wendy luôn chắc chắn rằng mình đã làm sạch thật hoàn hảo cho làn da: "Tôi ngộ ra rằng, làm sạch là bước skincare cực kỳ quan trọng sau một ngày dài makeup. Bước này giữ cho làn da của tôi luôn tươi sáng".

Và đó cũng chính là lý do, "tôi luôn nỗ lực để thực hiện chuẩn chỉnh từ bước làm sạch cho đến đắp mặt nạ", Wendy nhấn mạnh.

Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 4
Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 5

Quan trọng nhất là giữ da mình đủ độ ẩm và căng bóng

Đây cũng là một “nguyên tắc vàng” của cô gái nhóm nhạc Red Velvet. Để có thể sở hữu làn da vạn người mê như hiện tại, Wendy đã trải qua những bước skincare cụ thể nhưng hiệu quả.  Đặc biệt là bởi thời tiết ở Hàn Quốc khá lạnh nên việc cấp ẩm cho da giúp da căng bóng là điều cần thiết.

Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 6
Wendy (Red Velvet) chia sẻ mẹo để có làn da trắng mịn ‘cực phẩm’ 7

Son Seung-wan (SN 1994), được biết đến với nghệ danh Wendy, là thành viên nhóm nhạc Red Velvet, Hàn Quốc do S.M Entertainment thành lập và quản lý.

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO