Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh tử tập 38: Vợ Hùng dọa hủy giao ước với Mai Hồng Vũ

Sinh tử tập 38 VTV1 phát sóng trực tiếp ngày 27/12/2019 trên VTV Giải Trí tiếp tục xoay quanh câu chuyện điều tra ở Giang Kim. Còn Vũ, anh ta nắm thóp được PTN nhưng đột nhiên vợ Hùng đòi hủy giao ước.

Sinh tử tập 38: Vợ Hùng dọa hủy giao ước với Mai Hồng Vũ 0

Preview Sinh tử tập 38

Sinh tử tập 38 sẽ phát sóng trực tiếp ngày 27/12/2019 trên VTV1, Vợ Hoàng đến gặp Mai Hồng Vũ để nói với anh ta về mong muốn được gặp lại chồng là Hoàng. Tuy nhiên, Vũ lại ngọt nhạt từ chối và đưa ra lý do là muốn tốt cho Hoàng. 

Thế nhưng vợ Hoàng bất ngờ gay gắt phản đối và đòi tố cáo:  "Em không cần biết. Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng thì trốn, con thì không biết mặt bố. Anh thì chỉ biết nói mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ huỷ giao ước với anh. Muốn ra sao thì ra, chồng em cùng lắm đi tù thì ít nhất em cũng được nhìn thấy mặt chồng em". 

Cũng trong review Sinh tử tập 38 nhà báo Hoàng Ngân đến tìm viện kiểm sát tìm gặp người bạn mình là Huy để nói về những nghi ngờ và những phát hiện mới của mình liên quan đến vụ sập mỏ đá, liên quan đến Hùng. 

Ở một phân cảnh khác của tập 38 Sinh tử, các doanh nghiệp vẫn tiếp tục tìm đến Mai Hồng Vũ để học hỏi cách tặng quà các lãnh đạo. Mai Hồng Vũ chỉ nói rằng: " Kinh doanh là một nghệ thuật thì tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Kết hợp với sự tinh tế và đắc nhân tâm".

Link xem phim Sinh tử tập 38 trên VTV1

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Sinh tử tập 37 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí xin mời truy cập

TẠI ĐÂY

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO