Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha World Cup 2018 ở đâu?

Vào lúc 1h00 ngày 16/6 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra cuộc đối đầu giữa hai ông lớn là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Dưới đây là cập nhật kênh phát sóng cũng như thời gian diễn ra trận đấu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha World Cup 2018.

Xem trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha ở đâu?

Cuộc chạm trán giữa hai đối thủ nặng ký là Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 16/6 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ được VTV - Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng trực tiếp trên 2 kênh là VTV3 và VTV3 HD. 

Để tiện theo dõi lịch thi đấu World Cup 2018 ngày thứ Bảy 16/6, quý độc giả có thể xem thêm chi tiết lịch phát sóng tại đây.

xem-tran-tay-ban-nha-bo-dao-nha-o-dau

Đội hình thi đấu của Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha thế nào?

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio - Soares, Pepe, Fernandes, Guerreiro - Bernardo Silva, W. Carvalho, Joao Mario, Martins - Ronaldo, Andre Silva.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea - Odriozola, Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba - Thiago Alcantara, Busquets, Iniesta - Isco, Diego Costa, David Silva.

Thông tin trước trận đấu vòng bảng World Cup 2018 giữa Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Ronaldo và các đồng đội đều rất tập trung và vui vẻ trong buổi tập làm quen sân sau đó. Bồ Đào Nha có kết quả không tốt trước người láng giềng Tây Ban Nha khi thua 1-0 tại World Cup 2010 và thất bại trên chấm penalty tại Euro 2012.

Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của Bồ Đào Nha nhưng HLV Santos không muốn báo chí chú ý quá nhiều tới CR7. Ông nhấn mạnh cả đội là tập thể và điều đó quan trọng hơn là từng ngôi sao đơn lẻ.

Tây Ban Nha dù được coi là ứng viên hàng đầu của giải đấu năm nay đã bất ngờ rơi vào khủng hoảng khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải chỉ 2 ngày trước trận ra quân vì ông "bí mật" nhận lời làm HLV của Real Madrid và chỉ thông báo cho Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha vào phút chót.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO