Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Mê cung tập 12 ngày 30/5/2019 trên VTV3

Mê Cung tập 12 VTV Giải trí phát sóng ngày 30/5/2019 trên VTV3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn.

Tóm tắt Mê cung tập 11

Trong Mê cung tập 11, Khánh (Hồng Đăng) đã bị cảnh sát ở đội phòng chống ma túy khống chế, yêu cầu kiểm tra xe. Rất may, loạt hàng để trong xe Khánh chỉ toàn là bột mì.

Ở một diễn biến khác, ông trùm Cường Lâm (Công Lý) đã tìm mọi cách giam giữ Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) để hòng chiếm đoạt công ty mà bố cô là Lê Vương (NSND ) để lại.

  Mê cung tập 11: Khánh (Hồng Đăng) bị cảnh sát giữ lại vì nghi ngờ vận chuyển ma túy

Mê cung tập 11: Khánh (Hồng Đăng) bị cảnh sát giữ lại vì nghi ngờ vận chuyển ma túy

Bằng sự thông minh và nhạy bén của mình, Lam Anh đã tìm cách trốn thoát khỏi căn phòng bị giam trước vòng vây của đội vệ sĩ của Cường Lâm. Nhưng không may, cô đã bị Việt sói bắt gặp và giở trò sàm sỡ. Đúng lúc đó, Khánh đã xuất hiện, kịp thời bảo vệ bạn gái.

Nội dung Mê cung tập 12

Sang Mê cung tập 12, một người có tên Dương vô diện xuất hiện. Theo Khánh đánh giá, đây là ông trùm bóng tối, nguy hiểm hơn cả Cường Lâm. 

Nghe tin về Dương vô diện, Bình (Phan Thắng) khá sốt ruột muốn tóm gọn con mồi. Nhận được tin Dương vô diện có mặt tại nhà ông Vương, Bình lập tức tìm tới Quyết (Bảo Anh) để xem chứng cứ. Theo suy đoán, rất có thể Dương vô diện là đối tượng tình nghi liên quan tới vụ án giết người trong quá khứ.

  Mê cung tập 12: Bình cùng Quyết tìm chứng cứ liên quan tới Dương vô diện

Mê cung tập 12: Bình cùng Quyết tìm chứng cứ liên quan tới Dương vô diện

Lúc này, Bình tìm tới Lưu Ly (Thu Huyền) con gái của Cường Lâm để moi thông tin. Sau cuộc gặp này, Lưu Ly thậm chí còn quyết định phản bội lại bố mình để trao đổi điều kiện.

Mọi chuyện sẽ diễn biến thế nào? Dương vô diện là ai mà khiến nhiều người sợ hãi khi nhắc tên? Lam Anh, Khánh và kế hoạch của cảnh sát sẽ ra sao? Hãy đón xem Mê cung tập 12 được phát sóng vào lúc 21 giờ 50 thứ Năm ngày 30/5 trên kênh VTV3.

Link xem trực tiếp Mê cung tập 12: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY.

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 30 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO